HLV Mourinho suýt ẩu đả với Chủ tịch Lazio sau trận derby máu lửa

H. Long| 20/03/2023 17:05

HLV Mourinho đã cãi vã nảy lửa và suýt ẩu đả với Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito sau trận derby thành Roma diễn ra vào rạng sáng nay (20/3).

Trận derby Roma giữa AS Roma và Lazio ở vòng 27 Serie A diễn ra vô cùng nóng bỏng. Cuối cùng, Lazio đã giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu với 5 thẻ đỏ (ba cầu thủ, hai thành viên ban huấn luyện của hai đội).

HLV Mourinho suýt ẩu đả với Chủ tịch Lazio sau trận derby máu lửa - 1

HLV Mourinho cãi vã nảy lửa với Chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito (Ảnh: AFP).

HLV Mourinho không thể trực tiếp dẫn dắt AS Roma trong trận đấu này vì án cấm chỉ đạo hai trận sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-2 trước Cremonese. Thay vào đó, ông phải theo dõi trận đấu từ chiếc xe bus ở ngoài sân.

Dù vậy, sau trận đấu, ông vẫn được quyền vào phòng thay đồ để gặp các cầu thủ. Khi bước vào sân, ông đã gặp Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito. Theo ghi nhận của tờ Tuttomercatoweb, "Người đặc biệt" cãi vã nảy lửa và suýt ẩu đả với người đứng đầu Lazio.

Ngay lập tức, Giám đốc điều hành của AS Roma, Tiago Pinto đã có mặt để bảo vệ HLV Mourinho, tránh sự việc bị đẩy đi xa hơn. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Ban tổ chức Serie A sẽ bổ sung án phạt cho HLV người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho suýt ẩu đả với Chủ tịch Lazio sau trận derby máu lửa - 2

Trận derby thành Roma diễn ra máu lửa với 5 thẻ đỏ (Ảnh: Reuters).

Trong thời gian qua, HLV Mourinho liên tục có những động thái chống đối sau khi nhận án cấm chỉ đạo hai trận. Theo tờ Gazzetta dello Sport, "Người đặc biệt" không tham gia họp báo theo quy định để phản đối án phạt từ Ban tổ chức. Ngoài ra, các cầu thủ AS Roma cũng không thực hiện nghĩa vụ truyền thông trước và sau trận đấu.

Sau khi Lazio giành chiến thắng trước AS Roma, Chủ tịch Claudio Lotito không ngần ngại tuyên bố: "Trận thắng hôm nay cho thấy thành Roma chỉ có một đội bóng là Lazio. Chúng tôi tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League".

Hiện tại, Lazio đã leo lên xếp thứ hai ở Serie A với 52 điểm, trong khi đó, AS Roma vẫn đứng thứ 5 với 47 điểm. Cuộc đua giành vé dự Champions League hứa hẹn sẽ nóng bỏng vào cuối mùa. Ngoài hai CLB thành Roma, còn có sự xuất hiện của hai CLB thành Milan là Inter (thứ 3, 50 điểm) và AC Milan (thứ 4, 48 điểm).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho suýt ẩu đả với Chủ tịch Lazio sau trận derby máu lửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO