HLV Mourinho châm chọc việc Man Utd bị loại ở Champions League

10/12/2020 10:44

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho đã lên tiếng châm chọc Man Utd sau khi chứng kiến CLB cũ bị loại khỏi Champions League.

Dù 2 lần nắm trong tay quyền tự quyết nhưng Man Utd lại đánh rơi một cách vô cùng đáng tiếc. Trong bối cảnh chỉ cần 1 điểm trong 2 trận đấu cuối với PSG và Leipzig, Quỷ đỏ lại gây thất vọng khi để thua trong cả hai.

HLV Mourinho châm chọc việc Man Utd bị loại ở Champions League - 1

HLV Mourinho tự hào rằng các CLB của ông chưa bao giờ bị loại khỏi vòng bảng Champions League

Tất nhiên, nếu xét về màn trình diễn của đội bóng thành Manchester trong hai trận đấu với PSG và Leizpig thì nhiều người cho rằng họ bị loại cũng xứng đáng bởi trình diễn thứ bóng đá quá bạc nhược và vô tổ chức.

Chứng kiến Man Utd bị loại, HLV Mourinho đã lên tiếng châm chọc. Bên cạnh đó, ông cũng tự hào rằng các CLB do mình dẫn dắt chưa bao giờ phải dừng bước ở vòng bảng Champions League.

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Royal Antwerp, "Người đặc biệt" cho biết: "Tôi luôn hài lòng khi các CLB của mình chưa bao giờ bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Điều đó cho thấy các CLB mà tôi dẫn dắt luôn phát triển và mang tới lợi ích về kinh tế. Bên cạnh đó, nó cũng giúp họ có được uy tín ở đấu trường châu lục.

Đôi khi tôi gặp khó khăn ở một vài CLB. Đơn cử như ở Man Utd, khi chúng tôi thất bại trước Juventus trên sân nhà thì phải tới Turin với mục tiêu chiến thắng để vượt qua bảng đấu khó khăn, trong đó có cả Valencia.

HLV Mourinho châm chọc việc Man Utd bị loại ở Champions League - 2

HLV Mourinho đánh giá Man Utd là ứng cử viên hàng đầu vô địch... Europa League

Tất nhiên, tôi vẫn đánh giá Man Utd là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch... Europa League. Các CLB rớt xuống ở Champions League luôn mạnh mẽ. Trình độ của họ vốn vượt qua những CLB ở Europa League.

Man Utd đã nằm ở bảng đấu khó khăn và họ không thể vượt qua được. Sự xuất hiện của họ có thể giúp Europa League trở nên chất lượng hơn".

Tottenham của Mourinho đã chắc chắn giành quyền lọt vào vòng 1/16. Tuy nhiên, ở lượt đấu cuối cùng, "Gà trống" có nhiệm vụ phải giành chiến thắng trước Royal Antwerp để giành ngôi đầu bảng. Ở trận lượt đi, Spurs đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước CLB của Bỉ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho châm chọc việc Man Utd bị loại ở Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO