HLV Morocco: "Không ai nhớ đến đội hạng ba World Cup, ngay cả tôi"

17/12/2022 09:21

HLV Walid Regragui bày tỏ cảm giác thất vọng khi phải tái ngộ Croatia ở trận tranh hạng ba, sau khi Morocco thất bại trước Pháp ở bán kết World Cup 2022.

"Tranh hạng ba là trận đấu tồi tệ. Chúng tôi thất vọng vì không được chơi trận chung kết thực sự", HLV trưởng Morocco, Walid Regragui, phát biểu trước trận tranh hạng ba ở World Cup 2022 với Croatia vào lúc 22h00 hôm nay (17/12).

"Ngay cả việc tranh vị trí thứ ba cũng sẽ khó khăn vì chúng tôi vừa gánh chịu trận thua trước Pháp. Về thể chất, mọi thứ cũng sẽ rất khó khăn. Thành thật mà nói, trận đấu phân hạng này làm tôi hơi khó chịu. Thật phức tạp sau khi trải qua một nỗi thất vọng ở bán kết rồi phải chơi hai ngày sau đó.

Đứng thứ ba hoặc thứ tư thì đến cuối cùng, bạn chỉ nhớ rằng mình đã không vào chung kết. Ngay cả khi chúng tôi vào chung kết và thua, tôi cũng sẽ nói như vậy. Về đích thứ hai sao, người ta chỉ nhớ đội chiến thắng", HLV Walid Regragui nhấn mạnh.

HLV Morocco: Không ai nhớ đến đội hạng ba World Cup, ngay cả tôi - 1

Tuyển Morocco gặp thiệt thòi khi bước vào trận tranh hạng ba với Croatia khi được nghỉ ít hơn đối thủ 1 ngày sau trận thua Pháp ở bán kết hôm 15/12 (Ảnh: Getty).

Cựu tuyển thủ người Anh Chris Waddle cũng từng cho rằng trận tranh hạng 3 là trận đấu vô nghĩa nhất của các kỳ World Cup: "Hãy nói chuyện với các đội tuyển và cầu thủ, không ai trong số họ muốn tham dự trận đấu tranh hạng ba. Tất cả những gì họ muốn là nhận huy chương đồng và trở về nhà".

Dù vậy, HLV Regragui xác nhận ông sẽ tung ra đội hình tốt nhất có thể ở trận tranh hạng ba vì màu cờ sắc áo cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ.

"Chúng tôi sẽ cố gắng tung ra đội hình tốt nhất có thể để đối đầu với Croatia. Tôi không muốn thay đổi quá nhiều cầu thủ nếu điều đó chẳng mang lại hiệu quả cho đội bóng. Tuy nhiên, nếu bất kỳ ai được ra sân thi đấu trong 26 cầu thủ, đó là bởi họ đủ khả năng để chơi một trận đấu ở World Cup", nhà cầm quân 47 tuổi nói.

Mặc dù không đánh giá cao việc giành chiến thắng ở trận tranh hạng ba, nhưng đội tuyển Morocco vẫn sẽ nỗ lực bởi nếu vượt qua Croatia, đoàn quân của HLV Regragui sẽ trở thành đội tuyển châu Phi đầu tiên giành được thứ hạng cao nhất này qua các kỳ World Cup.

HLV Morocco: Không ai nhớ đến đội hạng ba World Cup, ngay cả tôi - 2
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Morocco: "Không ai nhớ đến đội hạng ba World Cup, ngay cả tôi"
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO