HLV Mauricio Pochettino: "Chelsea mới là đội xứng đáng thắng Man Utd"

Sông Lam| 05/04/2024 10:25

Huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino thừa nhận cảm xúc rất khó tả sau khi chứng kiến đội nhà ghi hai bàn thắng ở phút bù giờ để đánh bại Man Utd trong trận cầu có 7 bàn thắng.

"Tôi cảm thấy thở phào với chiến thắng này. Đây là một trận đấu khó khăn và cách nó kết thúc thật tuyệt", HLV Mauricio Pochettino bày tỏ sau chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge khi Chelsea đánh bại Man Utd với tỷ số 4-3 ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League diễn ra vào rạng sáng 5/4 (giờ Việt Nam).

HLV Mauricio Pochettino: Chelsea mới là đội xứng đáng thắng Man Utd - 1

Cole Palmer trở thành người hùng của Chelsea với cú hat-trick giúp đội nhà thắng kịch tính Man Utd với tỷ số 4-3 (Ảnh: Getty).

Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn khi ghi hai bàn chỉ trong 20 phút đầu tiên của trận đấu với các pha lập công của Conor Gallagher (phút thứ 4) và Cole Palmer (phút 19).

Dù vậy hàng thủ đội chủ nhà mắc nhiều sai lầm và để Man Utd gỡ hòa 2-2 ngay trong hiệp 1. Người lập công cho đội khách là Alejandro Garnacho (phút 34) và Bruno Fernandes (phút 39).

Bước sang hiệp 2, đội khách thậm chí còn vươn lên dẫn trước sau khi tiền đạo Garnacho ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình ở phút 67. Tỷ số 3-2 nghiêng về phía "Quỷ đỏ" được duy trì tới phút bù giờ 90+8 nhưng Chelsea lại thoát hiểm chỉ trong 3 phút sau đó.

Diogo Dalot phạm lỗi trong vòng cấm và khiến Man Utd chịu quả phạt đền, dẫn tới bàn gỡ hòa 3-3 của Cole Palmer trên chấm 11m. Phút 90+11, cũng chính Cole Palmer khiến cả sân vận động Stamford Bridge như nổ tung khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà.

"Thật hạnh phúc vì tôi nghĩ chúng tôi mới là đội xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ điều đó thật khó khăn, nhưng nhìn chung chúng tôi là đội chơi tốt hơn", HLV Mauricio Pochettino bày tỏ khi người đồng nghiệp Ten Hag cũng cho rằng lẽ ra Man Utd mới là đội xứng đáng giành chiến thắng nếu không mắc sai lầm ở phút bù giờ của trận đấu.

HLV Mauricio Pochettino: Chelsea mới là đội xứng đáng thắng Man Utd - 2

Chiến thắng cảm xúc của Chelsea khi Cole Palmer ghi bàn ở phút bù giờ 90+11 (Ảnh: Getty).

"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt và cách chúng tôi để thủng lưới đã ảnh hưởng đến toàn đội một cách đầy cảm xúc.

Man Utd đang chơi rất tốt trong giai đoạn chuyển giao và cách chúng tôi nhận bàn thua là rất không nên có. Thực tế là luôn phải làm nhiều hơn để giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời và màn trình diễn không quá xuất sắc nhưng tốt.

Đây là bước khởi đầu để xây dựng sự kết nối với người hâm mộ và nó sẽ rất hữu ích cho tương lai của chúng tôi", HLV Pochettino nói thêm.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên khen ngợi tài năng trẻ Cole Palmer, người đã lập hat-trick trong trận đấu một cách ấn tượng.

"Những tác động của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy đang làm một công việc tuyệt vời, thật khó để nói hết về tài năng của cậu ấy. Hôm nay cậu ấy đã thể hiện tâm lý và phẩm chất cực tốt. Palmer đã ghi bàn thắng quan trọng ở phút cuối cùng để giúp chúng tôi giành trọn 3 điểm", HLV Pochettino ca ngợi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mauricio Pochettino: "Chelsea mới là đội xứng đáng thắng Man Utd"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO