HLV Mai Đức Chung sụt 5kg sau hành trình giành vé dự World Cup 2023

AN NGUYÊN| 10/02/2022 11:58

Huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết ông đã sụt 5kg và mất ngủ nhiều ngày trong quá trình tuyển nữ Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2022.

Sáng 10.2, tuyển nữ Việt Nam đã trở về nước sau hành trình ấn tượng tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung thi đấu xuất sắc và giành quyền tham dự World Cup 2023 tại Australia và New Zealand.

Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ: "Chúng tôi rất vui sướng khi được trở về nước bằng chuyên cơ sau hơn 2 tháng tập luyện và thi đấu xa nhà. Tôi rất mừng và cảm động khi thấy mọi người tiếp đón nồng nhiệt.

Thay mặt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả lãnh đạo, cán bộ ban, ngành... và mọi người đã đến sân bay đón đội trở về. Thật sự rất cảm kích. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình hơn nữa để đạt được thành tích cao hơn trong năm mới".

Huấn luyện viên Mai Đức Chung sụt 5kg sau hành trình tại Asian Cup 2022. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Mai Đức Chung sụt 5kg sau hành trình tại Asian Cup 2022. Ảnh: VFF

Thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam tiết lộ rằng sau nhiều tháng xa nhà, ông rất nhớ những món ăn do bà xã nấu. Điều kiện sinh hoạt, ăn uống khó khăn tại Ấn Độ khiến huấn luyện viên Mai Đức Chung bị sụt cân nhiều.

"Về đến nhà, tôi sẽ bảo bà xã nấu măng hầm chân giò đầu tiên. Tôi đã sụt 5kg, mất ngủ đến bây giờ vẫn chưa thể hoàn được. Mấy hôm vừa rồi vẫn chưa thể ngủ được do tuổi tác và công việc. Đây là lần xa nhà lâu nhất của tôi. Tôi rất nhớ gia đình và vợ con", ông Chung bày tỏ.

Cuối cùng, vị chiến lược gia 71 tuổi chia sẻ: "Giấc mơ World Cup đã làm được rồi, giờ phải nghĩ là làm như thế nào nữa, nghĩ kế hoạch sắp tới".

Theo kế hoạch, chiều tối 10.2, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ có buổi tiếp đón đội tuyển nữ Việt Nam tại Văn phòng Chính phủ. Thủ tướng biểu dương kỳ tích của toàn đội và sẽ trao Huân chương, Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022.

Ngày 11.2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam tại trụ sở VFF.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mai Đức Chung sụt 5kg sau hành trình giành vé dự World Cup 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO