HLV Mai Đức Chung đã chuẩn bị cho tuyển nữ Việt Nam chơi bán kết, chung kết

MINH DÂN| 10/07/2022 07:37

Huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết ông đang có kế hoạch sử dụng nhân sự hướng đến những trận đấu như bán kết, chung kết.

HLV Mai Đức Chung đã chuẩn bị cho tuyển nữ Việt Nam chơi bán kết, chung kết
HLV Mai Đức Chung đang sử dụng các cầu thủ nữ trẻ đan xen cùng các đàn chị dày dặn kinh nghiệm trong đội hình tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Với chiến thắng đậm 5-0 trước đội tuyển nữ Lào, đội tuyển nữ Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 2 bảng B AFF Cup nữ 2022. Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Mai Đức Chung bày tỏ sự hài lòng về các học trò.

Ông nói: "Tôi rất hài lòng về kết quả trận đấu, tỉ số cao, chúng tôi cũng hoàn thành mục tiêu đặt ra trước trận đấu là bảo toàn lực lượng, không bị thẻ và chấn thương để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo".

Huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng cho biết mình đang hướng đến những trận đấu xa hơn như bán kết, chung kết: "Tôi muốn tạo cơ hội cho các vận động viên trẻ thi đấu, tập luyện và thể hiện bản thân. Qua đó, các bạn cũng nhận thấy những điểm cần nỗ lực và phấn đấu.

Chúng tôi luôn thay đổi đội hình để các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi. Ở trận gặp đội tuyển nữ Timor-Leste, chúng tôi sẽ tiếp tục thay đổi đội hình, tránh các chấn thương, để tập trung hướng đến trận gặp Myanmar, hay xa hơn là bán kết và chung kết".

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra ngày 13.7, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có cuộc chạm trán tuyển nữ Myanmar. Đây nhiều khả năng là trận đấu phân định ngôi vị nhất, nhì bảng B.

Trước đó 1 ngày, tuyển nữ Việt Nam sẽ biết được đối thủ tại bán kết khi cục diện bảng A ngã ngũ. Ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch là tuyển nữ Australia vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu tuyển nữ Philippines đánh bại Thái Lan trong lượt trận cuối cùng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mai Đức Chung đã chuẩn bị cho tuyển nữ Việt Nam chơi bán kết, chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO