HLV Mai Đức Chung ca ngợi học trò trên trang chủ AFC

ĐÌNH THẢO| 08/02/2022 17:20

Trả lời trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), huấn luyện viên Mai Đức Chung bày tỏ sự tự hào về những gì mà các học trò của mình đã làm được.

Tuyển nữ Việt Nam đã giành vé tham dự World Cup bóng đá nữ 2023 sau khi đánh bại đối thủ Đài Loan (Trung Quốc) ở trận play-off với tỉ số 2-1. Đây là một kì tích với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bởi những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cũng như việc chạm trán những đối thủ mạnh tại vòng bảng Asian Cup và cũng là vòng loại World Cup bóng đá nữ 2023.

AFC đánh giá cao vai trò của huấn luyện viên Mai Đức Chung trong hành trình giúp tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé đến với sân chơi thế giới.

"Đó là chiến thắng bước ngoặt đối với huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cộng sự của ông ấy, những người đã khẳng định chỗ đứng tại Australia và New Zealand (hai quốc gia đồng chủ nhà của World Cup) năm 2023", trang chủ AFC viết.

Hành trình của tuyển nữ Việt Nam trải qua nhiều khó khăn, nhưng lại mang về thành tích đáng tự hào. Ảnh: AFC
Hành trình của tuyển nữ Việt Nam trải qua nhiều khó khăn, nhưng lại mang về thành tích đáng tự hào. Ảnh: AFC

Trải qua không ít khó khăn, tuyển nữ Việt Nam vẫn ra sân với tinh thần lăn xả, cùng với sự nỗ lực không biết mệt mỏi qua từng trận đấu. Điều này khiến huấn luyện viên Mai Đức Chung hết lời khen ngợi các học trò trên trang chủ AFC.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã làm việc rất chăm chỉ để có được thành quả ngày hôm nay. Bây giờ, chúng tôi đã có suất chơi tại World Cup bóng đá nữ vào năm sau. Đó là kết quả tuyệt vời, các cầu thủ hết sức hạnh phúc. Đây cũng là cái kết đẹp cho chiến dịch của chúng tôi tại giải Châu Á. Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hướng về việc chuẩn bị cho World Cup", trang chủ AFC dẫn lời huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Vẫn là lời ông Chung với AFC: “Thành tích này sẽ không thể đạt được nếu không có sự cống hiến và nỗ lực của các thành viên trong đội bóng. Chúng tôi bắt đầu chiến dịch chậm, nhưng hai trận đấu quyết định đều làm tốt và chúng tôi đã có thành quả xứng đáng. Tôi rất tự hào về các cầu thủ nữ Việt Nam. Họ đã làm được điều tốt cho chính họ”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mai Đức Chung ca ngợi học trò trên trang chủ AFC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO