HLV Luis Enrique trở thành ứng cử viên sáng giá dẫn dắt Chelsea

Sông Lam| 05/04/2023 09:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, Chelsea nhắm tới Luis Enrique - chiến lược gia từng được Cristiano Ronaldo đề nghị tiếp quản "ghế nóng" ở Man Utd thay cho Ole Gunnar Solskjaer.

Theo tờ Mirror, Chủ tịch Chelsea, Toddy Boehly hiện đang tìm kiếm một HLV thay thế Graham Potter sau khi sa thải nhà cầm quân 47 tuổi hôm 2/4. Chiến lược gia người Anh gây thất vọng khi chỉ thắng 12 trận kể từ khi thay thế Thomas Tuchel, khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League.

HLV Luis Enrique trở thành ứng cử viên sáng giá dẫn dắt Chelsea - 1

HLV Luis Enrique được xem là ứng viên sáng giá ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge sau khi người tiền nhiệm Graham Potter bị sa thải (Ảnh: Getty).

Hiện tại Luis Enrique được xem là ứng viên sáng giá tiếp quản ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Cựu HLV của Barcelona từng được Ronaldo đề xuất Ban lãnh đạo Man Utd thay thế "ghế nóng" của Solskjaer nhưng cuối cùng người được chọn là HLV Raft Rangnick.

HLV Luis Enrique từng giúp Barcelona giành được 9 danh hiệu từ 2014 đến 2017, trong đó có một chức vô địch Champions League và một chức vô địch La Liga trước khi rời sân Nou Camp. Sau một năm nghỉ ngơi (2018), Luis Enrique đã tiếp nhận "ghế nóng" ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Enrique đã dẫn dắt La Roja vào đến bán kết Euro 2020 một cách ấn tượng, nhưng việc bị loại đáng thất vọng ở vòng 16 đội tại World Cup 2022 đã khiến nhà cầm quân 52 tuổi phải từ chức.

Theo tờ AS, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Christopher Vivell là một người rất mến mộ HLV Luis Enrique và hiện đang chuẩn bị cho các cuộc đàm phán giữa hai bên.

Hiện tại, Chelsea đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Bruno Saltor khi tiếp đón Liverpool tại sân Stamford Bridge.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Luis Enrique trở thành ứng cử viên sáng giá dẫn dắt Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO