HLV Lê Huỳnh Đức “đá xoáy” trọng tài sau trận hoà kịch tính với CLB TPHCM

30/06/2020 08:14

Sau khi đánh mất lợi thế dẫn bàn trước CLB TPHCM ở ít phút cuối trận, HLV Lê Huỳnh Đức bên phía SHB Đà Nẵng phàn nàn về cách điều hành của trọng tài, “đá xoáy” trọng tài chính Nguyễn Văn Chôm.

Sau trận hoà kịch tính 2-2 với CLB TPHCM ở vòng 7 LS V-League 2020, HLV giàu cá tính Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) nói: “Những phút chót trọng tài một số tình huống bất lợi cho chúng tôi. CLB TPHCM được hưởng phạt góc vô lý, từ đó cầu thủ Đà Nẵng rối loạn, rồi để đối phương gỡ hoà 1-1”.

“Trọng tài có vấn đề, xử lý nhiều tình huống không đúng. Nhưng tôi không dám nói rằng trọng tài… kém. Tôi cũng chẳng muốn nói nhiều về trọng tài” – HLV Lê Huỳnh Đức “đá xoáy” trọng tài Nguyễn Văn Chôm.

HLV Lê Huỳnh Đức “đá xoáy” trọng tài sau trận hoà kịch tính với CLB TPHCM - 1
HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn về trọng tài sau khi mất chiến thắng ở vòng 7 V-League (ảnh: Anh Hải)

Ở trận đấu vừa kết thúc trên sân Thống Nhất (TPHCM), SHB Đà Nẵng dẫn trước trong hiệp 1, và giữ vững cách biệt mong manh 1 bàn cho đến tận phút 87, trước khi CLB TPHCM ghi liền 2 bàn, dẫn ngược lại 2-1, rồi SHB Đà Nẵng gỡ hoà 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhận xét về các cầu thủ của mình, HLV Lê Huỳnh Đức nói: “Hôm nay chúng tôi chơi tốt, tạo ra nhiều tính huống nguy hiểm và lẽ ra chúng tôi có thể thắng 2-0”.

“Tôi vui vì các cầu thủ SHB Đà Nẵng chơi gắn kết, thường xuyên thông tin với nhau trên sân. Họ là tập thể đoàn kết” – vẫn là lời HLV Lê Huỳnh Đức.

Cách nay vài tuần lễ, Huỳnh Đức từng đối diện với nguy cơ mất việc tại SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, nhìn cách đội bóng sông Hàn thi đấu chặt chẽ như hiện tại, không ít người tin rằng đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã vượt qua khó khăn.

Cựu tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam nói tiếp: “Nếu tận dụng tốt hơn các tình huống tấn công cuối cùng, SHB Đà Nẵng đã có thể thắng. Có lẽ một số cầu thủ trẻ của tôi chưa quen với việc chịu áp lực trên sân đối phương”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Lê Huỳnh Đức “đá xoáy” trọng tài sau trận hoà kịch tính với CLB TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO