HLV Lê Huỳnh Đức: Cầu thủ Bình Dương không quen mặt sân Hàng Đẫy, chuyền sai nhiều

HOÀNG HUÊ| 27/12/2023 07:28

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức khẳng định, thời tiết thay đổi, bóng trên mặt sân nhanh hơn bình thường là lí do khiến câu lạc bộ Bình Dương thua Công an Hà Nội tại vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024.

HLV Lê Huỳnh Đức: Cầu thủ Bình Dương không quen mặt sân Hàng Đẫy, chuyền sai nhiều
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức của câu lạc bộ Bình Dương. Ảnh: Minh Dân

Câu lạc bộ Bình Dương nhận thất bại 0-3 trước Công an Hà Nội ở vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024. Đội khách tỏ ra lép vế, để cho đối thủ chơi lấn lướt, áp đảo trong suốt 90 phút.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức của đội Bình Dương cho biết: "Có nhiều thứ thay đổi khiến chúng tôi phải nhận kết quả này. Toàn đội chỉ nghỉ ngơi có 4 ngày trước thềm trận đấu. Ngoài ra, thời tiết cũng thay đổi khi Hà Nội lạnh. Bên cạnh đó, bóng trên mặt sân Hàng Đẫy cũng lăn nhanh hơn bình thường.

Các cầu thủ Bình Dương cũng tiếp cận trận đấu không tốt. Họ không quen mặt sân này nên chuyền sai nhiều, dẫn đến việc chuyên môn bị ảnh hưởng".

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chỉ ra nhiều khó khăn của đội Bình Dương ở trận gặp Công an Hà Nội. Ảnh: Minh Dân
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chỉ ra nhiều khó khăn của đội Bình Dương ở trận gặp Công an Hà Nội. Ảnh: Minh Dân

Ở trận đấu này, câu lạc bộ Công an Hà Nội được chỉ đạo bởi Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại. Trong khi đó, huấn luyện viên Gong Oh-kyun bị treo quyền dẫn dắt sau chuỗi thành tích không tốt vừa qua.

Ngay sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, đội đương kim vô địch V.League đã có được niềm vui chiến thắng.

Đánh giá về đối thủ, ông Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Câu lạc bộ Công an Hà Nội mạnh hơn bởi có nhiều ngôi sao. Các cầu thủ của họ đều kĩ thuật tốt. Nhân sự của họ không thay đổi nhưng vị trí của từng người ở trận này đã khác.

Họ chơi nhiệt tình, đoàn kết hơn. Các tiền đạo của Công an Hà Nội thi đấu hiệu quả hơn và ghi bàn. Chúng tôi cũng có cơ hội nhưng không tận dụng được. Đó là sự khác biệt".

Phía bên kia, trợ lí Azmin Aziz của đội Công an Hà Nội cho rằng, các cầu thủ đã chơi tập trung và khát khao chiến thắng. Đội bóng này đã thi đấu hiệu quả hơn đối thủ nên đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Nói về chiến thắng của đội sau khi có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện, ông Azmin Aziz cho biết: "Đó là câu chuyện của đúng người, đúng thời điểm. Mỗi huấn luyện viên có một triết lí chơi khác nhau. Nhưng với cầu thủ, nếu họ được đá đúng vị trí, kết quả chắc chắn sẽ tốt hơn".

Trợ lý Azmin Aziz của đội Công an Hà Nội. Ảnh: Minh Phong
Trợ lý Azmin Aziz khẳng định chiến thắng của đội Công an Hà Nội do đúng người đúng thời điểm. Ảnh: Minh Phong

Ở trận này, đội chủ nhà phải nhận 2 thẻ đỏ từ trọng tài Nguyễn Viết Duẩn. Thẻ đầu tiên là của tiền đạo Junior ở phút 63 sau hành động thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Quang Hùng của Bình Dương. Thẻ thứ 2 dành cho ông Trần Tiến Đại sau tình huống phản ứng quyết định của trọng tài.

Về những tình huống trên, trợ lí Azmin Aziz từ chối bình luận và khẳng định, đó là những câu chuyện xảy ra trong bóng đá.

Thành viên của ban huấn luyện đội Công an Hà Nội nói thêm: "Chúng tôi còn cơ hội vô địch. Cả đội cần làm việc chăm chỉ, tự tin để trở lại vị trí số 1 như từng có được ở mùa giải trước".Sau vòng 8, V.League 2023-2024 sẽ nghỉ thi đấu cho đến ngày 17.2.2024 để nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam tập trung lực lượng, thi đấu Asian Cup 2023.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Lê Huỳnh Đức: Cầu thủ Bình Dương không quen mặt sân Hàng Đẫy, chuyền sai nhiều
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO