HLV Lampard kỳ vọng phép màu sẽ xuất hiện khi Chelsea tái ngộ Real Madrid

Sông Lam| 18/04/2023 11:26
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Mặc dù nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid ở trận tứ kết lượt đi Champions League, HLV Frank Lampard vẫn kỳ vọng tình thế sẽ đảo ngược trong trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge.

"Tôi vẫn tin rằng mọi chuyện sẽ đổi khác khi gặp lại họ trên sân nhà. Tất nhiên điều đó phụ thuộc vào chúng tôi, với việc phải có khát khao chiến thắng thực sự và biết cách xoay chuyển cục diện trận đấu", HLV Frank Lampard phát biểu ở buổi họp báo trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid vào rạng sáng mai (2h ngày 19/4, giờ Việt Nam).

HLV Lampard kỳ vọng phép màu sẽ xuất hiện khi Chelsea tái ngộ Real Madrid - 1

HLV Frank Lampard kỳ vọng điểm tựa sân nhà sẽ giúp Chelsea xoay chuyển cục diện ở trận tứ kết lượt về với Real Madrid (Ảnh: PA).

"Tôi đã trải qua quá nhiều trận đấu loại trực tiếp Champions League cùng Chelsea tại Stamford Bridge và hiểu rằng bầu không khí sân nhà sẽ rất tuyệt.

Và một lần nữa, bây giờ là lúc chúng tôi cần tận dụng lợi thế đó ngay từ đầu trận và tin rằng sự cổ vũ của các cổ động viên sẽ giúp chúng tôi rất nhiều", HLV Lampard nói.

Nói về phương án để có thể đánh bại Real Madrid, HLV Lampard không giấu diếm về việc ông đã nghiên cứu rất kỹ hai trận đấu với đối thủ cũng ở Champions League mùa giải năm ngoái.

"Tôi đã nghiên cứu hai trận đấu năm ngoái vì nó có nhiều điểm tương đồng. Chúng tôi cũng đã tham khảo nhanh trong tuần qua. Tôi nghĩ tuần trước chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn. Có nhiều điều chúng tôi có thể làm tốt hơn khi gặp lại họ. Chúng tôi phải cải thiện khả năng kiểm soát bóng. Các cầu thủ sẽ phải cố gắng rất nhiều", nhà cầm quân 44 tuổi cho biết.

HLV Lampard kỳ vọng phép màu sẽ xuất hiện khi Chelsea tái ngộ Real Madrid - 2

Chelsea sẽ phải nỗ lực rất nhiều trước Real Madrid khi đã để thua 0-2 ở trận tứ kết lượt đi (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, tại buổi họp báo, HLV Frank Lampard cũng bày tỏ quan điểm về việc chủ sở hữu Toddy Boehly xông vào phòng thay đồ mắng té tát các cầu thủ của Chelsea sau trận thua 1-3 trước Brighton vào cuối tuần qua.

Theo tờ Dailymail, ông Todd Boehly khẳng định các cầu thủ Chelsea đã có màn trình diễn đáng xấu hổ. Không những vậy, ông còn nhấn mạnh rằng đã chi tới 600 triệu bảng để xây dựng tập thể chiến thắng. Thế nhưng, những gì các cầu thủ thể hiện không đáp ứng được kỳ vọng.

"Hành động của ông ấy đơn giản là niềm đam mê giành cho CLB này. Cổ động viên (CĐV) của đội bóng yêu CLB như nào thì ông ấy cũng vậy thôi. Các CĐV muốn CLB hoạt động tốt hơn, nhất là với những thành công đã giành được trong hơn 20 năm qua. Điều đó có nghĩa là bạn muốn nhiều hơn nữa.

Tôi nhớ lại khoảnh khắc khi lần đầu tiên thấy chủ sở hữu bước vào phòng thay đồ. Nó lần đầu tiên xảy ra ở Chelsea, chưa bao giờ ở bất kỳ nơi nào khác trước đây và tôi nhớ mình đã thực sự hạnh phúc khi ông ấy ở đó", HLV Lampard chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Lampard kỳ vọng phép màu sẽ xuất hiện khi Chelsea tái ngộ Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO