HLV Lampard: 'Chelsea chưa phải ứng viên vô địch Premier League'

12/12/2020 17:43

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Everton vào rạng sáng mai ở vòng 12 Premier League. Nếu The Blues giành chiến thắng họ sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Tottenham..

Rạng sáng mai Chelsea sẽ làm khách trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Đoàn quân của Frank Lampard hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 11 lượt trận, kém đội đầu bảng Tottenham hai điểm. Trong khi Liverpool và Tottenham chưa thi đấu, Chelsea có cơ hội vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng nếu thắng Everton.

Khi được hỏi liệu Chelsea có phải là kẻ thách thức danh hiệu vô địch Premier League mùa giải hiện tại hay không, Lampard trả lời: "Tôi không biết. Chúng tôi hài lòng với vị trí của mình nhưng tôi biết còn một chặng đường dài phía trước. Tôi không nghĩ những tuyên bố quá quan trọng bởi vì từ ngữ không quan trọng ở thời điểm này".

HLV Lampard: Chelsea chưa phải ứng viên vô địch Premier League - 1

Lampard đang dần đưa Chelsea tìm được sự ổn định

"Đối với Chelsea, đó là về mức độ chúng tôi tiếp tục làm việc và hiểu rằng sự nhất quán trong một mùa giải mới là yếu tố giành được các danh hiệu, chứ không phải các trận đấu cho đến giữa tháng 12".

"Thật sự rất khó để có những kỳ vọng rõ ràng vì những biến số vào đầu mùa giải - thời gian nghỉ vì Covid, trước mùa giải mới, những bản hợp đồng mới, một số chấn thương và tôi không biết điều đó sẽ diễn ra như thế nào".

"Chúng tôi khởi đầu mùa giải hơi sai lệch xét về một số màn trình diễn và kết quả, hiện tại chúng tôi đang có được những màn trình diễn và kết quả rất tốt. Thực tế là chúng tôi có thể đang ở đâu đó giữa chừng đó (vị trí đua tranh ngôi vô địch)".

"Chúng tôi cần đảm bảo rằng tính nhất quán là điều mà chúng tôi sẽ thể hiện trong tương lai. Tôi không chắc chúng tôi đang ở đâu so với kỳ vọng nhưng tôi luôn muốn nhiều hơn thế".

HLV Lampard: Chelsea chưa phải ứng viên vô địch Premier League - 2

Chelsea đánh bại Leeds 3-1 ở vòng 11 Premier League

The Blues đã chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi mang về những cái tên như Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz và Thiago Silva để củng cố đội hình. Sau giai đầu đầu mùa giải có chút chệch choạc, Chelsea đang có được những kết quả tốt gần đây.

Trên thực tế Chelsea mới thua một trận duy nhất là thất bại 0-2 trước Liverpool ở vòng đấu thứ hai. Tuy nhiên, The Blues có một trận mất điểm đáng tiếc như để West Brom hay Southampton cầm hòa 3-3. The Blues thắng 4 trong 5 trận gần nhất, trận hòa duy nhất trong chuỗi năm trận đấu này là trước Tottenham, đội đang đứng đầu bảng xếp hạng. Vậy nên chuỗi thành tích của họ vẫn vô cùng ấn tượng.

Chelsea đang cho thấy sự ổn định cao không chỉ ở Premier League mà còn ở tất cả các đấu trường với 17 trận đấu liên tiếp không thất bại. Chelsea thắng 4 trận, hòa 2 và không thua ở vòng bảng Champions League, họ đã vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng đầu bảng E.

HLV Lampard: Chelsea chưa phải ứng viên vô địch Premier League - 3

Klopp (phải) bất ngờ đánh giá cao Chelsea

Sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 ở vòng 11 Premier League, HLV Jurgen Klopp, người đang dẫn dắt đội đương kim vô địch Liverpool nhận xét

"Nếu tôi xem các trận đấu bóng đá vào lúc này thì đối với tôi Chelsea giống như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Họ có đội hình lớn nhất, những cầu thủ tuyệt vời chơi tốt cùng nhau sau một khởi đầu bết bát, giờ họ đã có đầy đủ đội hình"..

"Chelsea có những cơ hội không thể tin được để thay đổi trong các trận đấu và thực hiện các thay đổi từ trận đấu này sang trận đấu khác. Chính vì vậy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Lampard: 'Chelsea chưa phải ứng viên vô địch Premier League'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO