HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0

(Nguồn: Zing News)| 13/02/2022 09:40

Van de Beek chơi trọn 90 phút trong trận thắng đậm của Everton trước Leeds tại vòng 25 Premier League đêm 12/2 (giờ Hà Nội).

Donny van de Beek có lần đá chính đầu tiên kể từ khi đầu quân cho Everton. Trong vai trò của một tiền vệ trung tâm, anh cùng CLB mới đánh bại Leeds để chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua tại Premier League.
HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 1

Donny van de Beek có lần đá chính đầu tiên kể từ khi đầu quân cho Everton. Trong vai trò của một tiền vệ trung tâm, anh cùng CLB mới đánh bại Leeds để chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua tại Premier League.

HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 2

Tỷ lệ chuyền chính xác 89,5%, 51 lần chạm bóng, 10 lần thu hồi bóng, 7 lần thắng tranh chấp, 4 lần tắc bóng thành công (cao nhất trên sân), 3 lần thắng không chiến (cao nhất trên sân), 1 pha cắt bóng và 1 lần tạo cơ hội là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Van de Beek.

HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 3

HLV Frank Lampard có chiến thắng đầu tay cùng Everton tại giải Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, nhà cầm quân này ca ngợi Van de Beek: "Van de Beek đã chơi rất tốt. Cậu ấy cho thấy sự bình tĩnh, thông minh. Khi cần tốc độ, cậu ấy cũng có thể đáp ứng. Van de Beek có thể đảm nhận nhiều vai trò. Đó là lý do tôi yêu cầu CLB đàm phán rất nhanh để chiêu mộ cậu ấy".

HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 4

Everton rũ bỏ lối chơi thụ động, khô khan dưới thời HLV Rafa Benitez để đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, chủ nhà đã mở tỷ số ở phút thứ 10. Dominic Calvert-Lewin không thể tận dụng đường căng ngang thuận lợi của Van de Beek nhưng Seamus Coleman đã có mặt đúng lúc, đá bồi tung lưới đội khách.

HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 5

Chỉ 13 phút sau bàn mở tỷ số, Everton nhân đôi cách biệt từ một tình huống cố định. Michael Keane đón pha treo bóng của Anthony Gordon rồi đánh đầu hiểm hóc, hạ toàn bộ hàng thủ áo trắng.

HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 6

Leeds gặp khó trước lối chơi đầy tự tin của Everton. Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa chỉ có thể trông chờ vào những cú sút xa. Phút 18, Rodrigo suýt lập siêu phẩm khi cú vuốt bóng từ khoảng cách hơn 20 m của anh đi trúng xà.

HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 7

Everton duy trì sự chủ động và tung đòn kết liễu đối thủ ở phút 78. Richarlison đi bóng lắt léo rồi tung cú sút từ sát vạch 16,5 m, hạ thủ môn Illan Meslier. Tuy nhiên, bàn thắng lại được tính cho Anthony Gordon do bóng đã chạm cầu thủ này trước khi đi vào lưới.

HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0 - 8

Đội bóng thành phố cảng giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng. "The Toffees" đang có 22 điểm, hơn vị trí thứ 17 khoảng cách 5 điểm và đang chơi ít hơn 2 trận.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Lampard ca ngợi Van de Beek sau chiến thắng 3-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO