HLV Klopp túm cổ Bruno Fernandes, thất vọng khi Liverpool thua Man Utd

Kim Anh| 23/08/2022 09:23

Liverpool gây thất vọng khi để thua Man Utd 1-2 ở vòng 3 Premier League. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã túm cổ tiền vệ Bruno Fernandes.

Sau khi trận đấu trên sân Old Trafford đêm qua kết thúc, HLV Jurgen Klopp tiến vào sân để động viên các cầu thủ Liverpool. Trên đường đi, chiến lược gia người Đức có gặp Bruno Fernandes bên phía Man Utd.

Cựu HLV Dortmund ngay lập tức nắm chặt cổ tiền vệ Man Utd và nói một vài từ với ý mỉa mai: "Biết rồi, biết rồi". Nguyên nhân là Bruno Fernandes khiến HLV Klopp và cổ động viên Liverpool khó chịu với pha ngã vờ trong vòng cấm để kiếm phạt đền ở phút 74.

HLV Klopp túm cổ Bruno Fernandes, thất vọng khi Liverpool thua Man Utd - 1

HLV Jurgen Klopp túm cổ Fernandes sau khi trận đấu Man Utd và Liverpool kết thúc (Ảnh: Sky Sport).

Ngoài ra, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn ôm trái bóng để câu giờ, sau khi Mohamed Salah ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Liverpool ở phút 81. HLV Klopp cũng từ chối trả lời báo chí sau màn xô xát với Bruno Fernandes.

Phát biểu sau trận đấu trên tờ Sky Sports, HLV Klopp không giấu nổi sự thất vọng: "Lúc này, chúng tôi không nghĩ về chức vô địch Premier League. Điều Liverpool hướng đến là chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Tôi biết nhiều người sẽ cười khi nghe điều này, nhưng đó là cách nhìn nhận của tôi về tình hình hiện tại của đội bóng, khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương".

Ở cuộc so tài tại vòng 3 Premier League, hai pha lập công của Jadon Sancho và Rashford giúp Man Utd dẫn Liverpool 2-0. Bàn thắng muộn của Mohamed Salah không đủ để giúp đội khách tránh khỏi trận thua đầu tiên trước "Quỷ đỏ" tại Premier League kể từ năm 2018.

Chiến thắng 2-1 trước Liverpool giúp Man Utd vươn lên thứ 14 với 3 điểm, trong khi Liverpool tụt xuống thứ 16 với vỏn vẹn 2 điểm. Đây là khởi đầu thất vọng nhất của đoàn quân HLV Klopp trong 10 năm trở lại đây tại Premier League.

HLV Klopp túm cổ Bruno Fernandes, thất vọng khi Liverpool thua Man Utd - 2
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Klopp túm cổ Bruno Fernandes, thất vọng khi Liverpool thua Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO