HLV Klopp thừa nhận sự thật đau lòng sau trận thua Arsenal

02/11/2022 09:45

Một mặt khẳng định nỗi thất vọng vì thất bại 2-3 trước Arsenal, mặt khác Jurgen Klopp thừa nhận rằng những gì đã thể hiện cho thấy đội bóng của ông chưa đủ khả năng để trở thành ứng viên vô địch ở thời điểm này.

70f35b26-bd99-440e-a03c-c760e25fff48-7205.jpeg

Jurgen Klopp nhận xét rằng mấu chốt vấn đề khiến đội bóng của ông trắng tay là liên tiếp những sai lầm: "Đúng. Rất thất vọng. Tôi nghĩ rằng ở cả ba bàn thua, chúng tôi đều mắc những sai lầm mang tính quyết định. Bàn thua đầu tiên chắc chắn là quá sớm và trong tình huống của chúng tôi, nó rõ ràng đã đem đến những bất ngờ".

Thậm chí ông cũng chỉ đích danh người mắc lỗi là Diogo Jota: "Chúng tôi để mất bóng và có cơ hội giành lại, Diogo (Jota) suýt giành được bóng và nếu anh ấy có thể chặn lại thì tôi nghĩ mọi thứ sẽ đi theo hướng khác. Nhưng anh ấy đã không thể".

Bên cạnh đó, Klopp cũng cho rằng tinh thần thi đấu của Liverpool trận này không ổn: "Chúng tôi đã ghi bàn gỡ hòa, một bàn thắng tuyệt vời. Một lối chơi tuyệt vời và một trận đấu cởi mở, tôi nghĩ mọi thứ có thể đi theo hướng đó với lợi thế cho chúng tôi. Liverpool sẽ cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn, đại loại như vậy.

ffc67eb9-aa70-433e-a842-772e89f02a46-4134.jpeg
Liverpool của HLV Klopp vẫn chưa thắng một trận sân khách nào từ đầu mùa

Sau đó, chúng tôi đưa ra một quyết định không tốt trước khi hiệp 1 kết thúc (bị dẫn 1-2). Có thể lúc đó các cầu thủ phải nói với bản thân rằng: 'Hãy ghi một bàn thắng.' Nhưng chúng tôi đã không, chúng tôi đã nhượng bộ. Giống như sau khởi đầu tồi tệ nhất có thể, bây giờ chúng tôi có thêm kết thúc tồi tệ nhất có thể cho một hiệp đấu".

Sau tất cả những gì đã thể hiện, vị HLV người Đức thừa nhận rằng ông và học trò chưa sẵn sàng là ứng viên đua vô địch: "Vâng, chúng tôi không ở trên đường đua. Có thể tưởng tượng rằng chúng tôi chỉ có thể đang ở đây và nhìn nó, chờ đợi cơ hội.

Chúng tôi đang đối diện với rất nhiều vấn đề, trong khi chúng tôi lại phải gặp những đối thủ như Arsenal, sau đó là Rangers rồi Man City. Đó có phải là những cái tên giúp đội bóng lấy lại tự tin không? Chắc chắn là không rồi".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Klopp thừa nhận sự thật đau lòng sau trận thua Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO