HLV Kim Sang Sik: Tuyển Việt Nam gặp Indonesia là trận đấu hay

MINH PHONG| 21/05/2024 16:00

Huấn luyện viên Kim Sang Sik cho rằng cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup 2024 sẽ là một trận đấu hay.

HLV Kim Sang-sik: Tuyển Việt Nam gặp Indonesia là trận đấu hay
Huấn luyện viên Kim Sang-sik dự lễ bốc thăm AFF Cup 2024. Ảnh: An Nguyên

Chiều 21.5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải ASEAN Cup 2024 (tiền thân là AFF Cup).

Theo đó, lá thăm đưa tuyển Việt Nam vào bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Trong khi đó, bảng A là sự hiện diện của tuyển Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia, đội thắng play-off giữa Timor Leste và Brunei.

Trao đổi với truyền thông sau buổi lễ, huấn luyện viên viên trưởng tuyển Việt Nam - ông Kim Sang Sik cho biết: "Tôi cảm thấy như giải đấu đã bắt đầu rồi. Gặp tuyển Indonesia sẽ là một trận đấu hay. Nếu có sự chuẩn bị tốt nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt.

Tới đây, chúng tôi sẽ gặp tuyển Philippines vào tháng 6 tại vòng loại World Cup 2026. Đội bóng này có nhiều cầu thủ nhập tịch và không biết họ có đá hay không. Nhưng nếu chuẩn bị tốt, đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt".

Bảng đấu tại AFF Cup 2024. Ảnh: VFF
Bảng đấu tại AFF Cup 2024. Ảnh: VFF

Nói về mục tiêu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024, ông Kim Sang Sik cho hay: "Vô địch luôn là mục tiêu của tôi ở mọi giải đấu. Tôi biết rằng có rất nhiều đối thủ mạnh và không dễ đánh bại bất kì đội bóng nào. Tuy nhiên, toàn đội hướng tới sự chuẩn bị tốt để có thể giành chức vô địch".

Theo lịch thi đấu, AFF Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23.11 đến 21.12 theo thể thức sân nhà, sân khách. Mỗi bảng 5 đội thi đấu vòng tròn tính điểm theo mã số bốc thăm.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết. Vòng bán kết và chung kết vẫn sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về trên sân nhà và sân khách giống như các phiên bản trước.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kim Sang Sik: Tuyển Việt Nam gặp Indonesia là trận đấu hay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO