HLV Kiatisuk cổ vũ ĐT Việt Nam đánh bại Australia

PV/VOV.VN| 07/09/2021 14:31

Huấn luyện viên Kiatisuk đã gửi lời chúc ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 diễn ra tối nay (7/9).

Trước giờ ĐT Việt Nam đấu Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Kiatisuk của HAGL đã đăng tải hình ảnh ông mặc chiếc áo số 9 mà học trò cưng Văn Toàn sử dụng ở đội tuyển Việt Nam, kèm lời nhắn nhủ: "Việt Nam chiến thắng”.

Nhiều khán giả Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú trước chia sẻ của HLV Kiatisuk, đồng thời gửi lời cảm ơn tới nhà cầm quân người Thái Lan uôn theo dõi và ủng hộ đội tuyển Việt Nam thi đấu quốc tế. Bài đăng của HLV sinh năm 1973 đã thu hút một lượng lớn lượt tương tác với những bình luận lên đến hàng chục nghìn.

Trong danh rút gọn ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia tối nay, có 5 cầu thủ là học trò của HLV Kiatisuk tại HAGL là Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn.

V-League đang tạm dừng để nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ ba World Cup 2022. Vì thế, HLV Kiatisuk đã nghỉ phép và trở về Thái Lan thăm gia đình.

Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Thái sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 12 hoặc tháng 1/2022 để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của đội bóng phố Núi./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisuk cổ vũ ĐT Việt Nam đánh bại Australia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO