HLV Kiatisak nói gì khi HAGL rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League?

Thanh Vũ| 17/01/2022 18:36

Huấn luyện viên Kiatisak đang tràn đầy tự tin dù Hoàng Anh Gia Lai rơi vào bảng đấu khó khăn ở AFC Champions League 2022.

Hoàng Anh Gia Lai được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở AFC Champions League 2022 khi nằm chung bảng đấu với Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) và đội thắng ở trận play-off 1.

Sau khi có kết quả bốc thăm, huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ: "Hoàng Anh Gia Lai nằm ở bảng H với các đối thủ rất mạnh, đặc biệt là Jeonbuk, đội vừa giành chức vô địch K.League. Không chỉ bảng đấu của Hoàng Anh Gia Lai, tôi nghĩ tất cả các đội tham dự AFC Champions League đều mạnh".

Hoàng Anh Gia Lai đang có sự chuẩn bị rất tốt. Ảnh: T.H
Hoàng Anh Gia Lai (áo xanh) đang có sự chuẩn bị rất tốt. Ảnh: T.H

"Việc được tham dự AFC Champions League rất tốt cho các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Đối đầu với các đối thủ mạnh như vậy cũng có thể giúp Hoàng Anh Giai Lai có thể kiểm chứng được trình độ.

Mọi người đều biết AFC Champions League có sự tham dự của các đội bóng hàng đầu Châu Á. Tôi muốn nói với các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai và người hâm mộ đội bóng rằng không có bảng đấu nào dễ dàng ở AFC Champions League. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ nỗ lực hết sức mình, giúp các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có kinh nghiệm đối đầu với các cầu thủ có trình độ ở đấu trường châu lục. Chúng tôi sẽ ra sân chiến đấu vì bóng đá Việt Nam", huấn luyện viên Kiatisak khẳng định.

Vòng bảng AFC Champions League 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 15.4 tới ngày 1.5 theo hình thức tập trung. Tại AFC Champions League 2022, một số vòng knock-out gồm chung kết AFC Champions League sẽ diễn ra đầu năm 2023 để giúp các đội tuyển Châu Á chuẩn bị cho World Cup 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisak nói gì khi HAGL rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO