HLV Jurgen Klopp ví trận hòa với Man City như trận quyền anh

Bình An| 11/04/2022 10:41

Jurgen Klopp đã ví trận hòa 2-2 của Liverpool trước Man City giống như một ‘trận đấu quyền anh’.

Thực tế, diễn biến của trận đấu hấp dẫn, ồ ạt đến nghẹt thở khi hai bên ăn miếng trả miếng liên tiếp.

2255_11zon.jpg
Kevin De Bruyne đưa Man City vượt lên dẫn trước từ phút thứ 5.

Kevin De Bruyne đã đưa nhà vô địch vượt lên dẫn trước ở phút thứ 5 nhưng Jota san bằng tỷ số tám phút sau đó cho Liverpool. Gabriel Jesus khôi phục lợi thế của Man City trước giờ nghỉ nhưng Sadio Mane đánh dấu sinh nhật lần thứ 30 của mình bằng bàn gỡ hòa thứ hai cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

1113_11zon.jpg
'Chúng tôi không phải là bạn, nhưng tôi tôn trọng và học nhiều thứ từ Klopp' - Pep

Sau trận đấu, Klopp nói với Sky Sports: "Nó giống như một trận đấu quyền anh. Bạn vừa hạ cánh tay xuống trong một giây và nhận lại ngay một cú đánh. Tôi thích rất nhiều thứ ở trận này. Hiệp hai khởi đầu tốt hơn nhiều. Man City cố gắng đưa bóng ra phía sau hàng hậu vệ của chúng tôi, vì họ có những cầu thủ chạy chỗ rất thông minh. Có những lúc chúng tôi cố gắng thở một chút là bóng lại đến. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Cường độ của trận đấu thật điên rồ. Nhưng thật là vui, tôi thích nó”.

3734_11zon.jpg
Man City hai lần vượt lên dẫn trước....

HLV người Đức cũng nói thêm: "Tôi vẫn tin là chúng tôi có thể giành chiến thắng ở trận này. Ở hiệp một Liverpool đã có nhiều cơ hội và đáng lý ra thì phải có thêm bàn thắng. Hôm nay Man City chơi trực diện hơn, phản công tốt trong khi chúng tôi hơi nóng vội. Hiệp hai thật sự căng thẳng, họ ra quyết định rất tốt vì có những cá nhân phù hợp với cách chơi”.

2079_11zon.jpg
...nhưng Liverpool đều gỡ hòa.

Với trận hòa này, khoảng cách giữa hai đội vẫn là 1 điểm khiến cho cuộc đua đến chức vô địch càng trở nên hấp dẫn. Thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra tự tin: “Hai đội đều còn 7 trận đấu trong giai đoạn còn lại và chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu, chắc chắn như vậy. Chúng tôi đang sẵn sàng sàng trận lượt về Champions League với Benfica, trận bán kết FA Cup và những trận còn lại của giải Ngoại hạng. Tất cả đều phải có một kết thúc đẹp "

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra thích thú với cách ví von của đồng nghiệp. Ông nói: “Ông ấy thích những trận đấu kiểu đấm đá này, điều đó cũng thú vị. Cả hai đều rất muốn thắng. Tôi có cảm giác chúng tôi để họ thoát hiểm nhưng Liverpool là một bản lĩnh.

skysports-pep-guardiola-man-city_5735919_11zon.jpg
Cuộc đua giữa Man City - Liverpool trở nên gay cấn khi khoảng cách là 1 điểm và giải còn 7 trận.

Trước trận tôi đã nói là thắng hay thua không quan trọng nhưng chúng tôi biết phải làm gì. Klopp là một nhà cầm quân giỏi. Tất cả các đội mà ông ấy từng nắm đều tấn công ào ạt và mạnh mẽ. Chúng tôi không phải bạn bè, không ăn tối cùng nhau, không gọi cho nhau dù tôi có số của ông ấy. Nhưng tôi rất tôn trọng và cố gắng học hỏi điều gì đó từ Klopp. Trong 7 trận còn lại,cả hai đều có những trận khó. Chúng tôi đương nhiên phải thắng hết nếu muốn vô địch”.

Theo The Guardian, Sky Sports
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Jurgen Klopp ví trận hòa với Man City như trận quyền anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO