HLV Jeonbuk Hyundai Motors đưa ra lời thách thức Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG| 20/04/2022 20:17

Đánh bại Yokokohama F. Marinos 1-0, huấn luyện viên Kim Sang-sik của Jeonbuk Hyundai Motors tự tin sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh, đẳng cấp khi gặp Hoàng Anh Gia Lai ở lượt trận tối tối 22.4.

HLV Jeonbuk Hyundai Motors đưa ra lời thách thức Hoàng Anh Gia Lai
Jeonbuk Hyundai Motors (áo xanh lá sậm) tự tin hướng đến chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu tối 22.4. Ảnh: Thanh Vũ

Jeobuk Hyundai Motors không được đánh giá cao bằng Yokohama F. Marinos. Tuy nhiên, ở trận đấu tối 19.4, đội bóng Hàn Quốc đã triển khai tốt chiến thuật phòng ngự, phản công. Họ ghi được bàn thắng duy nhất do công của tiền đạo Stanislav Iljutcenko trên chấm phạt đền ở phút 31.

"Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi và tôi rất vui vì Jeonbuk đã giành chiến thắng. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được điều đó trước những đối thủ rất mạnh và tôi rất vui vì các cầu thủ đã thi đấu như mong đợi. Vì chúng tôi vẫn gặp một số khó khăn về thể lực nên chúng tôi đã áp dụng chiến thuật tập trung vào các đợt phản công và điều đó đã được đền đáp", ông Kim Sang-sik cho biết.

Chiến thắng trước Yokohama F. Marinos giúp Jeonbuk Hyundai Motors đứng đầu bảng H sau 2 lượt trận với 4 điểm. Sau 2 trận đã đấu, câu lạc bộ hùng mạnh của Hàn Quốc đã cho thấy sự tiến bộ về lối chơi và khả năng thích nghi tốt với điều kiện sân bãi, khí hậu. Theo ông Kim Sang-sik, Jeonbuk sẽ tiếp tục chơi tốt hơn ở 4 trận còn lại, bắt đầu từ trận gặp Hoàng Anh Gia Lai hôm 22.4.

Chia sẻ về đối thủ sắp tới, ông Kim Sang-sik nhấn mạnh: "Tôi đã xem các trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai. Họ là đội bóng mạnh, có những cầu thủ giỏi, thể chất tốt và thi đấu rất nhiệt huyết. Tuy nhiên, chúng tôi tham dự AFC Champions League với tư cách là đội vô địch K.League, do đó chúng tôi phải thắng các đối thủ trong bảng để lọt tiếp vào vòng sau. Vì thế, Jeonbuk phải luôn sẵn sàng để đánh bại các đối thủ trong các trận đấu sắp tới".

Jeonbuk Hyundai Motors từng 2 lần vô địch AFC Champions League và 1 lần đứng hạng nhì. Họ là thế lực thật sự của sân chơi số 1 châu lục. Vì thế, việc họ tự tin đưa ra lời thách thức cho Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu sắp tới cũng là điều dễ hiểu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Jeonbuk Hyundai Motors đưa ra lời thách thức Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO