HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam đã chuẩn bị kĩ cho trận gặp U23 Kuwait

MINH PHONG| 16/04/2024 19:20

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chưa vội nghĩ đến kết quả trận đấu mở màn gặp U23 Kuwait, mong các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thể hiện hết sức mình.

Chiều 16.4, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam đã tham dự buổi họp báo trước thềm vòng bảng giải U23 châu Á 2024.

Ông Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi có mặt ở đây, được thử thách ở giải đấu cấp độ châu Á. Năm 2018 ở Trung Quốc, chúng tôi đã vào chung kết gặp Uzbekistan và chỉ thua 0-1. Tuy nhiên, không có nghĩa rằng các đội cùng bảng lần này là yếu. Chúng tôi tôn trọng họ. U23 Việt Nam đã chuẩn bị kĩ lưỡng và tập trung cho trận đấu ngày mai".

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn muốn cầu thủ tập trung thể hiện hết khả năng của mình. Ảnh: Minh Dân

Thuyền trưởng U23 Việt Nam nói thêm: "Chúng tôi là đội bóng trẻ nhất giải. Tôi nói với các cầu thủ đây là thử thách lớn cho các bạn, cho tương lai của các bạn khi được thi đấu với các đội bóng mạnh. Các bạn cần tập trung, cống hiến tất cả những gì mình có.

Cầu thủ của tôi đã sẵn sàng, sự chuẩn bị đã hoàn tất. Tất cả đối thủ đều là bài học lớn cho U23 Việt Nam. Tôi mong cầu thủ của mình tập trung vào màn trình diễn tốt và thu về bài học cho tương lai".

Đánh giá về trận đấu mở màn sắp tới, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Bảng đấu này không có đội yếu. Trận đầu tiên cũng không dễ dàng. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Kuwait. Chúng tôi chưa thể nói về kết quả, phải chờ thêm 24 giờ nữa để xem màn trình diễn của đội bóng thế nào. Tôi mong cả 2 đội đều chơi tốt".

Huấn luyện viên Emilio Peixe cẩn trọng trước trận đấu gặp Việt Nam. Ảnh: LĐBĐ Kuwait
Huấn luyện viên Emilio Peixe cẩn trọng trước trận đấu gặp Việt Nam. Ảnh: LĐBĐ Kuwait

Trong khi đó, huấn luyện viên Emilio Peixe của U23 Kuwait cho hay: "Chúng tôi đã có kế hoạch của mình. U23 Kuwait đã thắng 2, hòa 1 ở vòng loại. Giải đấu này là dành cho cầu thủ trẻ. Đó là cơ hội tốt để họ rèn luyện cho tương lai. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong tất cả trận đấu. Toàn đội rất háo hức đối đầu với U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan và U23 Malaysia. Đó đều là các đội bóng hay và sẽ mang đến nhiều thử thách.

U23 Việt Nam vừa thay huấn luyện viên, nhưng tôi nghĩ họ vẫn là đối thủ mạnh. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện khả năng của mình. Tôi hi vọng đây sẽ là trận đấu hay. Các cầu thủ cũng sẽ tận hưởng trận đấu này, với mục tiêu xa nhất như tôi đã nói, vẫn là tích lũy kinh nghiệm cho tương lai".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait diễn ra vào lúc 20h00 ngày 17.4.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam đã chuẩn bị kĩ cho trận gặp U23 Kuwait
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO