HLV Gong Oh-kyun trở lại tiếp tục công việc cùng U23 Việt Nam

Hoài Thu| 30/06/2022 22:15

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã lên đường trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc cùng đội tuyển U23.

HLV Gong Oh-kyun trở lại tiếp tục công việc cùng U23 Việt Nam
Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã hoàn tất công việc cá nhân để trở lại Việt Nam xây dựng và phát triển đội U23 Việt Nam trong năm 2022. Ảnh: T.Nga

Theo thông tin từ người đại diện Lee Dong-jun, hôm nay (30.6), huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã hoàn tất công việc cá nhân tại Hàn Quốc để trở lại Việt Nam tiếp tục kế hoạch xây dựng, phát triển đội U23 Việt Nam.

Trước đó, vị chiến lược gia xứ sở Kim Chi đã trở về quê nhà Hàn Quốc để hoàn tất khoá học bằng Pro của AFC do liên đoàn bóng đá nước này tổ chức vào hồi giữa tháng 6 vừa qua.

Ông Gong gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam bằng màn trình diễn thuyết phục tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022. "Những chiến binh sao vàng" dưới sự dẫn dắt của ông thầy 48 tuổi thi đấu đa dạng và hiệu quả khi lọt đến vòng tứ kết.

Được biết, khi trở lại Việt Nam, huấn luyện viên Gong Oh-kyun sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá kết quả tại giải U23 Châu Á 2022, đồng thời thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ tiếp theo của U23 Việt Nam, giúp choU23 Việt Nam và những lứa kế cận tiếp theo có những sự chuẩn bị tích cực cho các giải đấu trong tương lai.

Sau đó, ông dự khán các trận đấu tại V.League để tuyển chọn thêm nhiều nhân tố mới.

Năm nay, ông Gong sẽ không còn giải đấu nào do ASIAD-19 đã bị hoãn. Bởi vậy, nếu có gia hạn hợp đồng, vị huấn luyện viên này nhiều khả năng sẽ tiếp tục nắm đội U23 Việt Nam tại SEA Games 32.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Gong Oh-kyun trở lại tiếp tục công việc cùng U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO