HLV Gong Oh Kyun sẽ dẫn dắt CLB Hà Nội?

30/10/2023 17:01

Nhiều nguồn tin cho biết HLV Gong Oh Kyun đang ở Việt Nam để thương thảo về chiếc ghế huấn luyện của CLB Hà Nội nhằm giúp họ lấy lại vị thế sau một mùa giải để vuột ngôi vô địch vào tay CLB CAHN.

Trước đó, lãnh đạo CLB Hà Nội sa thải HLV Bozidar Bandovic rồi Lê Đức Tuấn tạm thời dẫn dắt đội bóng. Nhưng trận gần đây, Hà Nội FC để thua Hải Phòng với tỷ số 3-5 tại sân Hàng Đẫy. HLV tạm quyền Đức Tuấn cũng cho biết đây là trận đầu tiên nhưng vẫn nhận trách nhiệm.

Báo điện tử Vietnamnet đưa tin HLV Gong Oh Kyun, người từng dẫn dắt U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á năm 2022, đang có mặt ở Hà Nội. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng của Hà Nội FC.

tyuyt.jpg
HLV Gong Oh Kyun sắp đạt thỏa thuận lèo lái Hà Nội FC?

Cũng theo Vietnamnet, hai bên nhiều khả năng sẽ đàm phán và ký hợp đồng trong những ngày tới. Có thông tin nói rằng lãnh đạo CLB Hà Nội đã tìm một phiên dịch viên Hàn Quốc để hỗ trợ cho HLV Gong Oh Kyun.

Một nguồn tin khác cũng nói rằng CLB CAHN mong muốn ký hợp đồng với cựu HLV U23 Việt Nam. Bởi trước đây, cựu HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam là người tiến cử đồng nghiệp trẻ thay ông dẫn dắt U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á và SEA Games 32. Nhưng sau giải U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun bất ngờ chia tay bóng đá Việt Nam.

Dù chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng HLV Gong Oh Kyun được yêu thích bởi lối đá tấn công đẹp mắt.

Người hâm mộ chờ đợi vị HLV trẻ này sớm tái ngộ bóng đá Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Gong Oh Kyun sẽ dẫn dắt CLB Hà Nội?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO