HLV Gong Oh-kyun: Cầu thủ Việt Nam sẽ trưởng thành trong 1-2 năm tới

MINH TRIẾT| 13/06/2022 06:51

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun dành lời cảm ơn đến các cầu thủ U23 Việt Nam vì tinh thần chiến đấu, nỗ lực tại giải U23 Châu Á 2022.

HLV Gong Oh-kyun: Cầu thủ Việt Nam sẽ trưởng thành trong 1-2 năm tới
Huấn luyện viên Gong Oh-kyun hài lòng về tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

"Trước tiên, tôi xin chúc mừng U23 Saudi Arabia đã vào bán kết. Tôi đã có 17 ngày nắm đội để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á 2022 - giải đấu đầu tiên của tôi với U23 Việt Nam. Tôi cảm kích các cầu thủ, thành viên đội, thực sự cảm ơn họ", huấn luyện viên Gong Oh-kyun chia sẻ sau buổi họp báo.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất hài lòng về tinh thần chiến đấu của toàn đội. "U23 Việt Nam luôn chuẩn bị đối đầu những đối thủ mạnh. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, luôn thể hiện hết khả năng. Tôi chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn trong 1-2 năm tới.

"Saudi Arabia ghi 2 bàn. Tôi cảm thấy kết quả này tạm ổn. Tôi nói cầu thủ đừng từ bỏ, hãy cố gắng. Họ đã chiến đấu hết mình. Tôi xin lỗi vì đã không có màn trình diễn tốt hơn ngày hôm nay.

Tôi mong các cầu thủ quên đi giải đấu ở đây. Hy vọng, các cầu thủ trở về câu lạc bộ sẽ thể hiện được tài năng để có tương lai tốt hơn", ông Gong nói thêm.

U23 Việt Nam đã thua dù chơi khá tốt, và mọi chuyện có thể đã khác nếu pha dứt điểm từ xa của Lê Minh Bình ở phút 35 không bị xà ngang cản lại. Nhận xét về tình huống này, huấn luyện viên Gong Oh-kyun bình thản: "Trong bóng đá, bàn thắng là khi bóng vào lưới, còn không vào là không vào. Phải thế mới là bóng đá".

Ông Gong cho rằng tấm thẻ đó dành cho Quan Văn Chuẩn là chính xác. "Lúc đó, tôi chỉ lo cầu thủ từ bỏ nhưng họ đã không thế. Mạnh Dũng chưa từng tập làm thủ môn những đã thể hiện tốt ở vai trò đó. Thực sự cảm ơn cậu ấy".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Gong Oh-kyun: Cầu thủ Việt Nam sẽ trưởng thành trong 1-2 năm tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO