HLV Gong Oh-kyun bầu ban cán sự U23 Việt Nam

MINH PHONG| 26/05/2022 22:31

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã bầu ra ban cán sự U23 Việt Nam trước thềm vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Ngay sau khi kết thúc SEA Games 31, U23 Việt Nam đã lên đường sang UAE tập huấn để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á 2022 vào đầu tháng 6 tới đây.

Trước thềm giải đấu quan trọng, huấn luyện viên Gong Oh-kyun cùng ban huấn luyện đã bầu ra ban cán sự cho U23 Việt Nam. Theo đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được bầu làm đội trưởng, trong khi đó tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và thủ môn Nguyễn Văn Toản làm đội phó.

Bùi Hoàng Việt Anh làm đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: H.H
Bùi Hoàng Việt Anh làm đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: H.H

Sau nhiều giải đấu chinh chiến cùng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những cầu thủ có sự thể hiện ổn định và nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong đội hình. Tấm băng đội trưởng được xem là phù hợp với trung vệ sinh năm 1999.

Đồng thời, anh sẽ có sự giúp sức của 2 đội phó là Hoàng Anh và Văn Toản, những trụ cột của U23 Việt Nam trong thời gian qua.

Trước đó, trong buổi đầu tiên tập luyện tại UAE, huấn luyện viên trưởng Gong Oh-kyun đã nắm bắt rất nhanh tâm lý của các cầu thủ trẻ. Ngoài việc cho phép các học trò tự do nghỉ ngơi lấy lại thể trạng sau cuộc hành trình dài, ông cũng cố gắng tạo ra bầu không khí thoải mái trên sân tập khi khuyến khích các cầu thủ mang theo loa để mở các bản nhạc sôi động trong phần khởi động.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc đã triển khai lối chơi cho U23 Việt Nam, đòi hỏi các cầu thủ phải có khả năng triển khai bóng rất nhanh và liên tục di chuyển với tốc độ cao.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có thêm 2 buổi tập nữa tại sân của câu lạc bộ Dubai Police trước khi có trận đấu giao hữu với U23 UAE, hiện cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Thái Lan ở lượt trận ra quân lúc 22h ngày 2.6, sau đó gặp U23 Hàn Quốc lúc 20h00 ngày 5.6 và U23 Malaysia lúc 20h00 ngày 8.6 tại Uzbekistan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Gong Oh-kyun bầu ban cán sự U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO