HLV Erik ten Hag phát biểu gây sốc sau trận thắng chật vật của MU

14/10/2022 13:00

HLV Erik ten Hag không quá lo lắng trước màn trình diễn của MU trong trận thắng nhọc nhằn Omonia Nicosia ở Europa League. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có thể giành trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút bù giờ.

erik-ten-hag-qig8m5a9hf4w179ohpn67umhw-1839.jpg

Trên sân nhà, MU gặp rất nhiều khó khăn trước sự xuất sắc của thủ môn bên phía Omonia Nicosia. Sau hơn 90 phút và 33 cú sút, Scott McTominay đã ghi bàn ở cú sút thứ 34 phút 90+2’ để giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần thêm một điểm nữa là vượt qua vòng bảng.

Người hâm mộ MU lo ngại khả năng tấn công kém cỏi của đội nhà. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag tuyên bố các cầu thủ tấn công MU 'đang để dành bàn thắng cho tuần tới'.

"Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chúng tôi chỉ sút vào lưới một lần. Toàn đội kiên nhẫn, họ tiếp tục tìm cách và sau đó họ ghi bàn. Tôi không lo lắng vì mỗi trận đấu chúng tôi đều ghi bàn và sẽ tiếp tục như vậy. Hi vọng, MU sẽ để dành bàn thắng cho tuần tới.

Chúng tôi luôn phải giữ sự tập trung. Khi bạn chơi với một đối thủ phòng ngự chắc chắn và bạn không ghi bàn, bạn sẽ mất kiên nhẫn. Bạn có thể cẩu thả và để mất bóng và sau đó họ ghi bàn. Tôi vẫn thích đội bóng của mình có bàn thắng sớm hơn", nhà cầm quân người Hà Lan cho biết.

Trong khi đó, McTominay vui mừng với bàn thắng ở cúp châu Âu sau hơn 2 năm, kể từ pha ghi bàn vào lưới Club Brugge ở Champions League năm 2020.

"Chúng tôi biết rằng mình cần chiến thắng tối nay nhưng họ cũng đã thi đấu rất tốt. Đôi khi bạn phải kiên nhẫn. Rashford có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn vì họ có thủ môn rất tốt. Tôi không có mặt trên sân trong phần lớn thời gian trận đấu và đã nghĩ không phải ngày của mình. Nhưng rồi thì cả đội cuối cùng cũng đã có bàn thắng xứng đáng", anh nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Erik ten Hag phát biểu gây sốc sau trận thắng chật vật của MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO