HLV Erik ten Hag nổi điên với các cầu thủ dù Man Utd thắng trận

Sông Lam| 20/07/2022 07:04

Chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với Crystal Palace không làm HLV Erik ten Hag cảm thấy hài lòng khi nhiều cầu thủ Man Utd chơi không đúng theo chỉ đạo của chiến lược gia người Hà Lan.

Bộ ba tiền đạo Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho cùng ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Crystal Palace, qua đó duy trì thành tích toàn thắng ấn tượng của HLV Erik ten Hag trước khi mùa giải mới bắt đầu.

HLV Erik ten Hag nổi điên với các cầu thủ dù Man Utd thắng trận - 1

HLV Erik ten Hag tức giận bên đường biên khi các học trò thi đấu không theo đúng ý đồ chỉ đạo của mình (Ảnh: Dailymail).

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn cảm thấy không hài lòng trước màn trình diễn của các học trò, thậm chí ông còn nổi điên văng tục ngay trên sân khi chứng kiến những tình huống xử lý bóng không theo chỉ đạo của mình từ các cầu thủ Man Utd.

Trong những phút cuối trận, thủ môn David de Gea đã chuyền bóng dài thay vì chuyền ngắn, trong khi cầu thủ trẻ Charlie Savage không lùi sâu lấy bóng khi được yêu cầu giữ vai trò tiền vệ phòng ngự.

HLV Ten Hag vô cùng tức giận với những gì mình chứng kiến trên sân và hét lên: "Cậu đang làm cái quái gì vậy?". Khoảnh khắc nổi điên của HLV Ten Hag nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội, nhưng người hâm mộ Man Utd vẫn không rõ chiến lược gia người Hà Lan đang trút giận lên De Gea hay Savage trong tình huống nói trên.

HLV Erik ten Hag nổi điên với các cầu thủ dù Man Utd thắng trận - 2

Tiền vệ Charlie Savage bị chỉ trích vì thi đấu không đúng ý đồ của HLV Erik ten Hag (Ảnh: Getty).

"Ông ấy đã nói điều đó với Charlie Savage, người không đi lấy bóng ở vị trí tiền vệ phòng ngự trung tâm. Rõ ràng chúng tôi rất cần Frenkie de Jong là vì vậy", một người hâm mộ Man Utd bình luận về tình huống phát điên của HLV Ten Hag.

Dù vậy, người hâm mộ Man Utd vẫn cảm thấy vui mừng trước thành tích toàn thắng của đội nhà ở các trận giao hữu vừa qua. Đó là chiến thắng 4-1 trước Melbourne Victory và chiến thắng 4-0 trước "kình địch" Liverpool. Bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford cũng cải thiện phong độ đáng kể khiến CĐV Man Utd cảm thấy lạc quan trước mùa giải mới.

Man Utd dưới thời HLV Ten Hag rõ ràng đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong quá trình tái thiết đội hình. Bên cạnh việc giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin, nhà cầm quân 52 tuổi còn đặt kỳ vọng lớn vào các tân binh ở mùa hè này như Christian Eriksen, Tyrell Malacia và mới đây là trung vệ Lisandro Martinez.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Erik ten Hag nổi điên với các cầu thủ dù Man Utd thắng trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO