HLV Erik Ten Hag lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo

06/08/2022 16:59

Trong bối cảnh ngôi sao Cristiano Ronaldo bị chỉ trích khi bỏ về sớm ở trận đấu Man Utd với Vallecano, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu mở màn Premier League gặp Brighton (20h00 ngày 7/8), HLV Erik Ten Hag của Man Utd lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo: "Bây giờ, tôi phải chỉ ra rằng có nhiều cầu thủ Man Utd ra về sớm, nhưng tâm điểm chú ý lại là Ronaldo. Chuyện này không công bằng.

HLV Erik Ten Hag lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo - 1

Cristiano Ronaldo chỉ đá một hiệp ở trận hòa Vallecano và bị chỉ trích vì bỏ về sớm (Ảnh: AP).

Vì vậy, hãy đưa ra thông tin chính xác, và nói rõ những người nào đã về sớm. Điều đó không đúng hoặc không thể chấp nhận được. Tôi đã đề cập vấn đề đó, họ chấp nhận sẽ thay đổi. Chúng ta đã nói về vấn đề này đủ rồi. Tôi đã nói việc về sớm là hành động không đúng".

Theo HLV Erik Ten Hag thì ở trận đấu giao hữu hòa Vallecano 1-1 ngày 31/7, ngoài Ronaldo thì hậu vệ Diogo Dalot cũng rời sân Old Trafford. Bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng không hài lòng về Ronaldo và từng gọi hành động đó của CR7 là "không thể chấp nhận được".

Về việc Ronaldo có thể đá chính trước Brighton khi Martial chấn thương, HLV Ten Hag chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi có tiền đạo hàng đầu thế giới và hài lòng nếu anh ấy ở lại. Toàn đội đang làm việc tốt, và Ronaldo cũng tập luyện chăm chỉ.

Về đội hình ra sân ngày Chủ nhật tới, tôi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi nghĩ Man Utd sẽ có các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề".

HLV Erik Ten Hag lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo - 2

HLV Ten Hag đánh giá cao sức mạnh hiện tại của Man Utd (Ảnh: AP).

Mùa hè vừa qua Man Utd đã chi 80 triệu bảng để mua Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và chiêu mộ tiền vệ Christan Eriksen theo dạng tự do. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Frenkie De Jong từ Barcelona, khi ngôi sao Hà Lan từ chối đến sân Old Trafford.

Về vấn đề này, HLV Ten Hag cho biết: "Việc tuyển mộ cầu thủ phải phù hợp với đội. Tôi không thể bình luận về một cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng khác nên không thể nói gì về De Jong.

Tôi đang làm việc cùng đội hình hiện tại và tập trung phát triển cầu thủ trẻ. Man Utd có nhiều cầu thủ đá tiền vệ và thể hiện tốt. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Cả đội chơi tiến bộ. Các bản hợp đồng cũng thể hiện được giá trị của mình".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Erik Ten Hag lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO