HLV Erik Ten Hag không chắc tân binh Antony kịp đấu Arsenal

Sông Lam| 02/09/2022 09:28

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Leicester City, HLV Erik Ten Hag cho biết ông cần phải xem xét kỹ càng liệu tiền đạo Antony có kịp ra sân hay không trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này.

"Chúng tôi sẽ xem xét cho đến hôm đó. Hôm nay là buổi tập cá nhân đầu tiên của Antony, sau đó cậu ấy sẽ có hai buổi tập với các đồng đội rồi lúc đó chúng tôi mới tính toán liệu cậu ấy có thể ra sân hay không", HLV Erik Ten Hag chia sẻ với báo giới về việc tân binh Antony (tiền đạo vừa gia nhập Man Utd với giá 85 triệu bảng) liệu có kịp ra sân trong trận gặp Arsenal vào 22h30 ngày 4/9 tới hay không.

HLV  Erik Ten Hag không chắc tân binh Antony kịp đấu Arsenal - 1

Người hâm mộ Man Utd kỳ vọng Antony kịp ra sân trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan cũng bày tỏ niềm vui sau chiến thắng thứ ba liên tiếp khi đánh bại Leicester City với tỷ số 1-0 ở trận đấu muộn vòng 5 Premier League rạng sáng nay (2/9). Dù phải làm khách trên sân của đối thủ, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag chơi tấn công đầy tự tin và Jadon Sancho là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 23.

"Một lần nữa chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu tốt. 11 cầu thủ trên sân đã chiến đấu vì nhau. Tôi hài lòng với việc đội tiếp tục giữ sạch lưới. Đội đã cùng nhau phòng ngự và cùng nhau tấn công để giành được kết quả này", HLV Erik Ten Hag chia sẻ.

HLV  Erik Ten Hag không chắc tân binh Antony kịp đấu Arsenal - 2

Jadon Sancho ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Leicester City ở vòng 5 Premier League (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan cũng ca ngợi Jadon Sancho khi tuyển thủ Anh ngày càng thi đấu tự tin và ghi những bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

"Tôi biết cậu ấy đã thi đấu khá ấn tượng mùa trước. Tuy nhiên Sancho vẫn cần phải cải thiện về thể lực. Và đó là những gì mà cậu ấy đang làm. Bây giờ cậu ấy xứng đáng với những gì mình đang có.

Với khả năng của mình, Sancho có thể sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho Man Utd trong việc ghi bàn, kiến tạo và cả phần phòng ngự. Cậu ấy có thể sẽ là một nhân tố quan trọng trong đội bóng", chiến lược gia người Hà Lan nói.

HLV  Erik Ten Hag không chắc tân binh Antony kịp đấu Arsenal - 3

HLV Erik Ten Hag vẫn kỳ vọng C.Ronaldo sẽ có nhiều đóng góp hơn cho Man Utd khi thể lực được cải thiện (Ảnh: AP).

HLV Erik Ten Hag cũng cho rằng Man Utd sẽ còn tiến bộ hơn nữa một khi Casemiro và C.Ronaldo nâng cao được vấn đề thể lực. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Man Utd sẽ bước vào tháng 9 với rất nhiều thử thách cam go khi gặp các đối thủ mạnh ở Premier League lẫn vòng bảng Europa League.

"Chúng tôi cần một đội hình tốt, chúng tôi cần những kết quả tốt khi chúng tôi có rất nhiều trận đấu lớn phía trước. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi có Casemiro, Ronaldo được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn cho đội. Chúng tôi không chỉ cần sức mạnh của từng cá nhân mà cần cả sức mạnh của một tập thể", HLV Erik Ten Hag chốt lại.

HLV  Erik Ten Hag không chắc tân binh Antony kịp đấu Arsenal - 4
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Erik Ten Hag không chắc tân binh Antony kịp đấu Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO