HLV Erik Ten Hag chê C.Ronaldo không đủ thể lực thi đấu cho Man Utd

Sông Lam| 02/08/2022 07:21

HLV Erik Ten Hag khẳng định Cristiano Ronaldo cần phải tập luyện nhiều sau khi chứng kiến CR7 thi đấu 45 phút trong trận hòa 1-1 của Man Utd trước Rayo Vallecano trên sân nhà Old Trafford.

Trận đấu giao hữu với Vallecano là lần đầu tiên C.Ronaldo ra sân cùng Man Utd mùa hè này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha trước đó đã bỏ lỡ chuyến du đấu của Man Utd ở Thái Lan và Australia vì lý do gia đình.

C.Ronaldo vắng mặt các trận đấu của Man Utd trong bối cảnh xuất hiện thông tin anh muốn ra đi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cần tìm đội bóng có suất tham dự Champions League khi Man Utd không thể giúp anh được điều này.

HLV Erik Ten Hag chê C.Ronaldo không đủ thể lực thi đấu cho Man Utd - 1

C.Ronaldo chỉ được HLV Erik ten Hag sử dụng trong hiệp một và bị thay ra khi không đủ thể lực thi đấu đỉnh cao (Ảnh: Getty.

Đánh giá trận đấu đầu tiên của C.Ronaldo cho Man Utd mùa hè này, HLV Erik Ten Hag cho biết tiền đạo 37 tuổi đã bị các đồng đội bỏ lại phía sau. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng C.Ronaldo cần tập luyện nhiều để đủ thể lực thi đấu.

"Rõ ràng là anh ấy không ở trình độ thể lực hiện tại của toàn đội, bởi vì anh ấy đã nghỉ rất nhiều tuần. Vì vậy, Ronaldo cần phải thi đấu và cần tập luyện nhiều", tờ Mirror trích phát biểu của HLV Erik Ten Hag.

Màn trình diễn của C.Ronaldo trong trận đấu với Vallecano là rất mờ nhạt. Cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus hầu như không có cơ hội ghi bàn. CR7 thậm chí còn tỏ ra khó thích nghi với lối chơi của Man Utd do Ten Hag thực hiện.

HLV Erik Ten Hag chê C.Ronaldo không đủ thể lực thi đấu cho Man Utd - 2

C.Ronaldo đã nghỉ nhiều tuần nên chưa thể bắt nhịp cùng các đồng đội ở Man Utd (Ảnh: AP).

Với tình hình hiện tại, C.Ronaldo chắc chắn khó ra sân trong đội hình xuất phát khi Man Utd đá trận đầu tiên tại Premier League gặp Brighton vào cuối tuần này (7/8).

Hơn nữa, tiền đạo được cho mượn ở mùa giải trước, Anthony Martial đã thể hiện rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải và chiếm được lòng tin của HLV Erik Ten Hag so với C.Ronaldo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Erik Ten Hag chê C.Ronaldo không đủ thể lực thi đấu cho Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO