HLV Erik Ten Hag báo tin vui về Eriksen

Sông Lam| 11/03/2023 09:14

HLV Erik Ten Hag xác nhận Eriksen chuẩn bị thi đấu trở lại cho Man Utd, mặc dù trước đó tiền vệ người Đan Mạch được cho là sẽ nghỉ hết mùa giải này.

"Chắc chắn Eriksen sẽ thi đấu trở lại trong mùa giải này. Nhưng bây giờ tôi không thể nói trước thời điểm nào. Nhưng tôi nghĩ quá trình hồi phục của cậu ấy đang diễn biến rất ổn.

Mọi chuyện đang tiến triển theo đúng kế hoạch, chắc chắn chúng ta sẽ sớm gặp lại Eriksen trên sân cỏ. Dù vậy, cậu ấy chưa thể thi đấu trước khi CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trong tháng này", HLV Erik Ten Hag báo tin vui tới người hâm mộ Man Utd trước thềm gặp Southampton ở vòng 27 Premier League (21h ngày 12/3, giờ Việt Nam).

HLV Erik Ten Hag báo tin vui về Eriksen - 1

Pha bóng khiến Eriksen gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn dù đang thăng hoa trong màu áo Man Utd mùa này (Ảnh: Getty).

Eriksen đã gặp chấn thương trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Reading ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1. Sau đó, Man Utd thông báo: "Những đánh giá ban đầu cho thấy Christian Eriksen có thể phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng tư hoặc đầu tháng năm".

Tiền vệ người Đan Mạch được xem là bản hợp đồng miễn phí đầy chất lượng cho Man Utd ở mùa giải này khi anh là trụ cột tuyến giữa, bên cạnh Casemiro. Sau khi Eriksen gặp chấn thương, Man Utd buộc phải hỏi mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich đồng thời sử dụng Fred thường xuyên hơn so với giai đoạn đầu mùa.

Sau trận thua 0-7 trước Liverpool, cơ hội để cạnh tranh chức vô địch Premier League với Arsenal của Man Utd gần như không còn khi đang kém "Pháo thủ" tới 14 điểm (Man Utd thi đấu ít hơn 1 trận).

Lúc này "Quỷ đỏ" đặt mục tiêu chính là cạnh tranh suất tham dự Champions League khi các đội Tottenham, Liverpool và Newcastle đang bám rất sát phía sau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Erik Ten Hag báo tin vui về Eriksen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO