HLV Đức Thắng: “Bình Định đang đàm phán với Đặng Văn Lâm”

Thanh Vũ| 13/08/2022 07:05

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thẳng cho biết Bình Định đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm.

HLV Đức Thắng: “Bình Định đang đàm phán với Đặng Văn Lâm”
Huấn luyện viên Đức Thắng dự họp báo sau trận đấu với TPHCM. Ảnh: TV

“Cảm xúc của người làm huấn luyện viên khi thắng thì vui, thua thì buồn. Tôi là người lạc quan. Đội bóng của tôi tạo ra áp lực thì sẽ có bàn thắng. Chúng tôi đã cố gắng chơi tốt nửa đầu hiệp 1 nhưng không ghi được bàn gỡ. Chỉ đến phút cuối khi có sự thay đổi thì đội tạo được nhiều áp lực”, huấn luyện viên Đức Thắng chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng 2-1 trước TPHCM tối 12.8.

Huấn luyện viên đội TPHCM không hài lòng và cho rằng trọng tài đã “gián tiếp” khiến họ thua trận. Bên đây chiến tuyến, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cũng cho rằng trọng tài không hoàn thành nhiệm vụ khi bỏ qua nhiều lỗi của TPHCM.

Bình Định thắng không thuyết phục trước TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Bình Định thắng không thuyết phục trước TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Về tin đồn thủ môn Đặng Văn Lâm có thể gia nhập Bình Định, huấn luyện viên Đức Thắng chia sẻ: “Tôi không quan tâm đến tin đồn, việc tôi thì tôi làm. Tôi không quan tâm điều ngoài lề. Đã có tin đồn tức là có. Chúng tôi đã có đàm phán và đang đi đến bước tiến cuối cùng”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Hữu Thắng cho biết ông vẫn hài lòng về màn trình diễn của đội TPHCM. Ông nói: "Tôi rất hài lòng màn trình diễn của các học trò thi đấu trên sân. Học trò của tôi đã có tinh thần rất tốt ở trận đấu này".

Chiến thắng trước TPHCM giúp Bình  Định vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Vòng tiếp theo, đội bóng của huấn luyện viên Đức Thắng sẽ quay về sân nhà tiếp đón câu lạc bộ Thanh Hoá.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Đức Thắng: “Bình Định đang đàm phán với Đặng Văn Lâm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO