HLV Đinh Thế Nam: Trận đấu với U20 Palestine rất bổ ích cho U20 Việt Nam

AN NGUYÊN| 30/08/2022 19:22

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho rằng, trận đấu với U20 Palestine rất bổ ích cho U20 Việt Nam trước khi bước vào vòng loại U20 Châu Á 2023.

Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, U20 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U20 Palestine vào ngày 3.9 tới đây. Đây là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam tiếp tục được cọ xát, rèn luyện trước khi tham dự vòng loại U20 Châu Á 2023.

Chiều 30.8, phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Đinh Thế Nao chia sẻ: "Tôi có tìm hiểu về Palestine, đội bóng đến từ Tây Á. Tôi cũng xem họ thi đấu hồi tháng 7 vừa qua. Nhìn chung, họ có thể hình, thể lực và chuyên môn rất tốt.

Trận đấu giao hữu này sẽ rất bổ ích cho U20 Việt Nam. Việc được thi đấu, va chạm với những đối thủ có thể lực, thể hình tốt như Palestine cũng là cách để các cầu thủ được rèn luyện và đưa ra các phương án chế ngự hướng đến vòng loại U20 Châu Á 2023".

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam và U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận giao hữu với U20 Palestine. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Đinh Thế Nam và U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận giao hữu với U20 Palestine. Ảnh: VFF

Ông Nam nói thêm: "Về trường hợp của Khuất Văn Khang, trong thời gian qua em đã thi đấu khá nhiều trận. Tôi sẽ điều chỉnh nhịp độ thi đấu sao cho phù hợp. Mục tiêu của tôi là Khang sẽ có phong độ cao nhất về thể lực tốt nhất khi thi đấu với U20 Indonesia tại lượt cuối vòng loại sắp tới".

Liên quan đến đội hình của U20 Việt Nam, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi không có sự góp mặt của một số cầu thủ trẻ đang thi đấu ấn tượng tại V.League như Phi Hoàng,...

Nói về trường hợp này, huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho hay: "Phi Hoàng gần như thi đấu tất cả các trận ở lượt đi V.League. Vì điều kiện câu lạc bộ không cho phép nên em ấy không thể hội quân cùng đội tuyển. Chúng tôi luôn tôn trọng câu lạc bộ vì giải vô địch quốc gia rất quan trọng.

Dù vậy, tôi cũng rất vui khi Phi Hoàng được thi đấu ở V.League sẽ giúp em ấy có thêm kinh nghiệm hướng đến những giải đấu lớn hơn trong tương lai".

Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Phú Thọ lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho trận giao hữu sắp tới. Ảnh: VFF
Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Phú Thọ lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho trận giao hữu sắp tới. Ảnh: VFF

Về công tác chuẩn bị cho trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi nhận được sự hỗ trợ xuyên suốt của tỉnh Phú Thọ và tham dự dự cuộc họp của sở, ban ngành trong tỉnh hôm 29.8 vừa qua. Tất cả thể hiện quyết tâm, tinh thần cao chuẩn bị cho trận đấu này. Đây là hoạt động mang tính thể thao văn hóa cao, góp phần đóng góp thêm hoạt động trải nghiệm trong dịp lễ Quốc khánh 2.9 sắp tới".

Ông Nguyễn Đắc Thuỷ - Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh phú Thọ cho biết: "Palestine có sự khác biệt về văn hóa và ẩm thực so với Việt Nam. Đại sứ quán của Palestine đã trao đổi với ban tổ chức địa phương và liên đoàn về nơi ăn ở, điều kiện thi đấu.

Chúng tôi cũng có sự chỉ đạo để bộ phận khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu về mặt thực phẩm, hậu cần phục vụ Palestine một cách tốt nhất, đặc biệt là tác phong sinh hoạt, nhu cầu văn hóa, dinh dưỡng,..."

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3.9 tại sân vận động Việt Trì, Phí Thọ. Trước đó, vé sẽ được bán ra vào lúc 9h00 ngày 1.9 với 3 mệnh giá: 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng/vé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Đinh Thế Nam: Trận đấu với U20 Palestine rất bổ ích cho U20 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO