HLV Đinh Thế Nam tiết lộ điểm yếu U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Thái Lan

MINH PHONG| 25/02/2022 13:20

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết, U23 Việt Nam bị ảnh hưởng thể lực trước trận gặp U23 Thái Lan tại chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

Vượt quả U23 Timor Leste ở bán kết, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ duyên nợ U23 Thái Lan trong khuôn khổ trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Chia sẻ tình hình của đội nhà ở thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết: "Trận đấu hôm qua, các cầu thủ phải thi đấu 120 phút, những nhân tố mới cũng chưa có được thể trạng tốt nhất. Điều này sẽ làm ảnh hướng đến thể lực của toàn đội hướng đến trận chung kết".

Trước đó, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã từng đối đầu trong trận đấu thuộc bảng C giải U23 Đông Nam 2022. Khi đó, dù phải sử dụng đội hình chắp vá và không có nhiều thời gian luyện tập nhưng thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam vẫn giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ.

"Thật sự rất khó để đánh giá đối thủ thông qua trận đấu ở vòng bảng. Hiện tại, U23 Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện đội hình để có được chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

Với Thái Lan, tôi đã tìm hiểu rất kỹ về họ. Bản thân tôi và ban huấn luyện sẽ nỗ lực cùng toàn đội tập luyện và triển khai chiến thuật. Tuy nhiên, liên quan đến vấn đề chuyên môn, tôi xin phép không tiết lộ", thuyền trưởng U23 Việt Nam chia sẻ.

Trong 2 trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam đối diện với nhiều khó khăn về mặt lực lượng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Dù vậy, toàn đội đã nỗ lực chiến đấu với tinh thần không từ bỏ để có thể góp mặt ở trận chung kết cuối cùng của giải đấu.

U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan trong trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Ảnh: T.V
U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan trong trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Ảnh: T.V

"Như các bạn đã thấy, U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi trong quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, được sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như sự đồng hành của người hâm mộ, toàn đội đã từng bước vượt qua khó khăn.

Khi tham gia giải đấu, chúng tôi đặt mục tiêu hướng đến thành tích tốt nhất. Ngoài ra, trong quá trình luyện tập và thi đấu, tất cả cầu thủ luôn mang tinh thần đoàn kết, khát khao chiến thắng. Đó là điều mà tôi hài lòng nhất trong 3 trận đấu vừa qua.

Còn về chuyên môn, thật sự bản thân tôi cũng chưa hài lòng lắm bởi các cầu thủ mới chưa thể hoà nhập tốt. Ban huấn luyện sẽ cố gắng trao đổi, nói chuyện nhiều hơn để giúp các em có được sự chuẩn bị tốt nhất", huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho hay.

Tin vui đến với U23 Việt Nam khi nhóm cầu thủ đầu tiên là Dụng Quang Nho, Văn Toản, Mạnh Quỳnh, Văn Cường đã có kết quả âm tính với COVID-19 và đủ điều kiện ra sân thi đấu. Như vậy, quân số của U23 Việt Nam hiện tại đã tăng lên 17 cầu thủ.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26.2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Đinh Thế Nam tiết lộ điểm yếu U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO