HLV De Zerbi nói về tương lai trước tin đồn được Man Utd mời chào

Quyết Thắng| 07/03/2024 18:01

Man Utd và Liverpool đang liên hệ để chiêu mộ HLV Roberto De Zerbi của Brighton. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy lựa chọn ở lại gắn bó với đội chủ sân Falmer.

Cựu huấn luyện viên (HLV) Sassuolo là một trong những chiến lược gia tài năng và được săn đón nhất ở châu Âu hiện tại. Sau khi đưa Brighton đi tới vòng 1/8 UEFA Europa League, HLV người Italy được Liverpool, Man Utd, Barcelona và Bayern Munich ngỏ lời muốn chiêu mộ vào mùa hè này.

HLV De Zerbi nói về tương lai trước tin đồn được Man Utd mời chào - 1

HLV Roberto De Zerbi cam kết sẽ ở lại với Brighton & Hove Albion (Ảnh: Getty)

Các đội bóng hàng đầu Serie A như Juventus, Napoli cũng đưa HLV De Zerbi vào kế hoạch để thay thế HLV hiện tại.

Khi được hỏi về việc có trở lại làm HLV ở Italy hay không, De Zerbi thừa nhận: "Tôi đã từng nghĩ đến điều đó. Thường thì tôi làm những gì khiến tôi hạnh phúc và hiện tại tôi đang hạnh phúc cùng với Brighton. Tôi vui sướng khi chiến thắng nhưng ngay cả khi chúng tôi thất bại, đó cũng là một điều đặc biệt.

Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Italy. Không biết khi nào nhưng ngày đó sẽ đến. Cách đây 3 năm tôi lựa chọn làm HLV Shakhtar ở Ukraine vì tôi muốn tìm một con đường khác ngoài đất nước của mình và tôi cũng không thích nhiều điều ở Italy".

HLV De Zerbi nói về tương lai trước tin đồn được Man Utd mời chào - 2

Brighton & Hove Albion làm nên lịch sử khi lần đầu tham dự Cúp châu Âu dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto De Zerbi (Ảnh: Getty)

Roberto De Zerbi đã dẫn dắt Brighton giành vị trí thứ 6 Premier League mùa giải 2022-2023 và giúp đội bóng này lần đầu dự Cúp châu Âu. Trận đấu lượt về vòng 1/8 giữa Brighton & Hove Albion và AS Roma tối nay nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

"Tôi rất tự hào khi được trở lại đây cùng đội bóng của mình. Cảm giác này đã đến khi tôi ở Foggia, Benevento, Sassuolo, thậm chí cả Shakhtar. Nhưng đây là đội bóng mà tôi thực sự yêu thích, một đội có thể thua 0-3 và họ luôn thi đấu với niềm tự hào cùng khát khao chiến thắng.

Tôi đã làm huấn luyện viên được 10 năm và đây là đội bóng mà các cầu thủ giống tôi nhất về phẩm chất cũng như động lực thi đấu. Các cầu thủ trẻ và đẳng cấp đều có quan điểm bóng đá tương tự như tôi. Chúng tôi ở đây không chỉ để lọt vào vòng tứ kết mà còn vì chúng tôi đang viết nên lịch sử", De Zerbi chia sẻ.

HLV De Zerbi nói về tương lai trước tin đồn được Man Utd mời chào - 3

HLV Roberto De Zerbi phát biểu trước trận gặp AS Roma lượt về trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Europa League mùa giải 2023-2024. (Ảnh: Getty)

Brighton gặp khó khăn ở Premier League năm nay nhưng họ đã thắng 4 trận gần nhất ở Cúp châu Âu mà không để thủng lưới và chưa thua trận nào trên sân khách.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League 2023-24 giữa Brighton và AS Roma sẽ diễn ra trên sân Stadio Olimpico vào 00h45 ngày 8/3 (theo giờ Việt Nam).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV De Zerbi nói về tương lai trước tin đồn được Man Utd mời chào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO