HLV Conte ‘cấm cửa’ 4 ngôi sao tập cùng Tottenham

12/08/2022 13:51

HLV Antonio Conte thẳng tay loại 4 cầu thủ ngôi sao, không cho tham gia tập cùng đội 1 Tottenham với lời nhắn tìm bến đỗ mới.

Theo tờ Evening Standard, Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Sergio Reguilon và Harry Winks đã bị Conte tách khỏi phần còn lại của Tottenham và phải tập luyện riêng lẻ.

Conte không cho 4 ngôi sao này tập cùng đội 1 Tottenham

Đội bóng London đang tìm cách tiễn 4 cầu thủ trên ở chuyển nhượng mùa hè, nhưng khó có khả năng được như ý trước khi phiên chợ đóng cửa vào ngày 1/9.

Với việc đến vào giữa mùa giúp Tottenham giành 1 suất Champions League ấn tượng, Antonio Conte được ông chủ Levy giữ lời hứa, tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở chuyển nhượng hè năm nay.

Đội bóng của Conte đã mang về những Richarlison, Ivan Perisic, Yves Bissouma, Fraser Forster, Clemen Lenget. Do vậy, chiến lược gia người Italy có thái độ rõ ràng với các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, thông báo để họ tìm CLB mới.

Chiến lược gia người Italy được bổ sung lực lượng mạnh mẽ ở phiên chợ hè

Tottenham có khởi đầu ấn tượng ở Premier League 2022/23 với chiến thắng 4-1 trước Southampton. Tuy nhiên, vào cuối tuần này Conte và học trò gặp thử thách thực sự khi có trận derby London, làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea lúc 22h30 ngày 14/8.

HLV Conte chia sẻ, việc để thu hẹp cách biệt với những Man City và Liverpool là khó khăn đòi hỏi cần phải có thời gian. Tuy nhiên, ông cùng học trò sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Conte ‘cấm cửa’ 4 ngôi sao tập cùng Tottenham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO