HLV Chun Jae-ho lý giải đội hình xuất phát Hà Nội FC không có cầu thủ ngoại

Minh Dân| 24/07/2022 22:11

Huấn luyện viên Chun Jae-ho cho biết do Siladi gặp vấn đề về sức khoẻ  nên câu lạc bộ Hà Nội chơi với đội hình chính toàn nội binh trong trận đấu gặp Hà Tĩnh.

HLV Chun Jae-ho lý giải đội hình xuất phát Hà Nội FC không có cầu thủ ngoại
Huấn luyện viên Chun Jae-ho cho biết 2 ngoại binh chưa có được 100% sức khoẻ nên ông tung ra sân đội hình toàn nội binh trong trận đấu giữa Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Minh Dân

Trong trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa kết thúc cách đây ít phút, câu lạc bộ Hà Nội đã gây bất ngờ lớn khi tung đội hình 11 cầu thủ nội ra sân ngay từ đầu.

Lý giải về điều này, huấn luyện viên Chun Jae-ho chia sẻ: "Việc Siladi gặp vấn đề về sức khoẻ ở trước ngày thi đấu và Mujan Tonci chỉ có ít ngày tập luyện cùng câu lạc bộ khiến tôi bắt buộc phải tung ra sân đội hình toàn cầu thủ nội trong trận đấu gặp câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, tôi nhận thấy trong quá tình tập luyện trước trận đấu này, Văn Tùng là cầu thủ có rất nhiều khát khao và động lực để thi đấu. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và tôi muốn cho cậu ấy cơ hội để đá chính trong trận đấu này".

Tiền đạo trẻ Văn Tùng có lần đầu tiên đá chính tại V.League 2022. Ảnh: Minh Dân
Tiền đạo trẻ Văn Tùng có lần đầu tiên đá chính tại V.League 2022. Ảnh: Minh Dân

Vị huấn luyện viên 42 tuổi sau đó đã rút chính Văn Tùng, Văn Tú ra ở phút 58 để thay bằng bộ đôi Mujan Tonci và Siladi. Cả hai ngoại binh đã tạo ra bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 giúp câu lạc bộ Hà Nội giành chiến thắng trước Hà Tĩnh.

Ở chiều ngược lại, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công tỏ ra khá tiếc nuối: "Đây là trận đấu chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Hà Tĩnh cũng mới thay đổi ngoại binh ở tuyến giữa.

Chúng tôi cũng đang phải thay đổi lối chơi khi không có Phi Sơn, Thanh Trung trong đội hình vài trận gần đây. Khi bộ đôi này trở lại Hà Tĩnh sẽ thi đấu mạnh mẽ hơn ở quãng thời gian tới của V.League".

Sau trận thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, câu lạc bộ Hà Nội tạm thời dẫn đầu Night Wolf V.League 2022 với 17 điểm có được sau 9 trận đã đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, câu lạc bộ Hà Nội sẽ trở về sân nhà để đón tiếp chính đội nhì bảng Sông Lam Nghệ An.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Chun Jae-ho lý giải đội hình xuất phát Hà Nội FC không có cầu thủ ngoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO