HLV Bình Dương phê phán Tô Văn Vũ vì đánh nguội cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG| 05/01/2022 19:17

Huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh  phê phán  Tô Văn Vũ, sau khi tiền vệ nhận thẻ đỏ vì đánh nguội Jefferson Baiano của Hoàng Anh Gia Lai  ở trận đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Tô Văn Vũ nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 90, khi có pha giật chỏ tiền đạo Jefferson, ở trận Bình Dương thua Hoàng Anh Gia Lai 1-3 tối 5.1. Trước đó, Tô Văn Vũ đã chơi khá tốt khi có đường kiến tạo cho Thanh Thảo ghi bàn, giúp Bình Dương dẫn trước ở phút 14.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh của Bình Dương cho biết: "Tôi nghĩ với vai trò là đội trưởng cũng như là tuyển thủ quốc gia, hành động của cậu ấy không nên. Dù cậu ấy có nóng, cũng không được làm những việc như vậy, bởi nó làm mất đi hình ảnh của cá nhân cậu ấy, cũng như thương hiệu của đội bóng Bình Dương. Tôi đã nói chuyện với Vũ và cậu ấy cũng nhận ra lỗi của mình. Tôi nghĩ không chỉ riêng Tô Văn Vũ mà tất cả cầu thủ khác đều không nên có hành động xấu như thế".

Tô Văn Vũ, sinh năm 1993, là tiền vệ cánh trụ cột của Bình Dương. Anh khoác áo đội bóng đất Thủ từ năm 2017 và đến nay đã thi đấu cho đội 5 mùa giải. Anh từng được gọi lên đội tuyển Việt Nam nhưng không chiếm được suất đá chính.

Ngoài Tô Văn Vũ, huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh cũng rất quan tâm đến tiền đạo Tiến Linh, người không thi đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Là người từng dẫn dắt Tiến Linh từ lúc trẻ, ông Chỉnh lý giải lý do tiền đạo này sa sút. "Tiến Linh đang bị quá tải, thi đấu quá nhiều, phong độ của cậu ấy so với vòng loại World Cup 2022 không tốt, lười di chuyển hơn trước. Khi cậu ấy về lại câu lạc bộ, chúng tôi sẽ có biện pháp cho cậu ấy nghỉ ngơi, để cậu ấy sớm tìm lại phong độ".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Bình Dương phê phán Tô Văn Vũ vì đánh nguội cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO