HLV Australia: ‘Tôi rất lo lúc trọng tài xem lại VAR…’

07/09/2021 22:53

HLV Graham Arnold thừa nhận đã rất lo khi học trò để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng cuối cùng công nghệ VAR lại đứng về tuyển Australia ở trận đấu với Việt Nam.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng tuyển Australia đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Mỹ Đình tối 7/9, và chỉ giành chiến thắng sát nút 1-0, vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

viet-nam-vs-australia-6.jpg
Australia thắng tối thiểu Việt Nam trong trận đấu có tình huống VAR gây tranh cãi

HLV Graham Arnold thừa nhận đội bóng của mình đã có một trận đấu vất vả: “Thực sự tuyển Việt Nam đã gây ra nhiều khó khăn với chúng tôi. Tôi luôn luôn nghĩ rằng khi tới đây không dễ dàng. Tuyển Việt Nam thường chơi rất hay trên sân nhà”.

Nói về tình huống VAR mà Australia đã có thể bị thổi phạt đền, HLV Graham Arnold cho biết: “Ở tình huống đó bóng đã chạm vào tay cầu thủ của tôi. Tôi khá lo lắng, nhưng quyết định của trọng tài đã đưa ra và tôi hoàn toàn đồng ý”.

HLV Graham Arnold khẳng định ông không thất vọng với cầu thủ nào của mình, dù đây là trận tuyển Australia đã chơi không thực sự tốt nhất.

Tôi tự hào về các học trò của mình. Cầu thủ của tôi đã làm rất tốt. Tất nhiên họ có thể làm tốt hơn thế nhưng quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm ở Mỹ Đình.

Tuy nhiên chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước và sẽ cố gắng có thể chơi tốt nhất”.

hlv-australia.jpeg
HLV Graham Arnold mừng vì trọng tài không thổi phạt đền cho Austrlia khi học trò đã để bóng chạm tay

HLV Graham Arnold cũng cho biết thêm việc “chảo lửa” Mỹ Đình không có CĐV giúp cho các cầu thủ Australia giảm được rất nhiều áp lực.

“Việc SVĐ Mỹ Đình không có khán giả là một lợi thế cho chúng tôi. Có CĐV sẽ là sự cổ vũ to lớn với đội nhà”.

Nhà cầm quân này nói thêm: “Tôi không thể so sánh đội nào hơn đội nào ở trong bảng. Khi các đội vào tới vòng loại cuối World Cup thì tất cả đều khó chơi. Tuyển Việt Nam hôm nay đã chơi rất tốt. Tôi không muốn so sánh họ với các đội bóng khác”, Graham Arnold chốt lại.

Trong khi đó, cầu thủ Grant khẳng định bóng chỉ chạm lưng chứ không trúng tay trong tình huống dẫn đến VAR trong trận đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Australia: ‘Tôi rất lo lúc trọng tài xem lại VAR…’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO