HLV Ancelotti đánh giá Chelsea rất đáng sợ khi không còn gì để mất

Sông Lam| 18/04/2023 11:29
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cảnh báo các học trò cần thận trọng trước Chelsea, khi đối thủ không còn gì để mất và sẽ chơi đầy quyết tâm trong trận tứ kết lượt về Champions League.

"Chelsea đang ở một thời điểm khó khăn. Nhưng tôi nghĩ trận đấu ngày mai có thể là một cơ hội tuyệt vời để họ thoát khỏi tình trạng này. Chúng tôi nhận thức được điều này và cần thận trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể", HLV Carlo Ancelotti bày tỏ sự thận trọng ở buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Chelsea vào rạng sáng mai (2h ngày 19/4, giờ Việt Nam).

HLV Ancelotti đánh giá Chelsea rất đáng sợ khi không còn gì để mất - 1

HLV Ancelotti bày tỏ sự thận trọng ở buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về Champions League với Chelsea (Ảnh: Reuters).

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 trên sân nhà Bernabeu. Dù giành lợi thế dẫn trước 2 bàn, nhưng đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge ở lượt về.

Đáng chú ý, mùa giải năm ngoái Real Madrid cũng đã từng giành lợi thế dẫn trước 3-1 với Chelsea nhưng để đối thủ vươn lên dẫn 3-0 sau 75 phút thi đấu ở trận lượt về. Rất may đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti kịp bừng tỉnh để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 80 trước khi mang về chiến thắng nhờ pha lập công của Benzema ở hiệp phụ (phút 106).

"Bài học năm ngoái vẫn còn đó, chúng tôi đã trải qua trận tứ kết lượt về với họ thật khó khăn. Chúng tôi đã có lợi thế dẫn trước 2 bàn ở lượt đi, nhưng rồi chuyện gì đã xảy ra ? Vì vậy chúng tôi muốn tái diễn chuyện đó vào ngày mai", HLV Carlo Ancelotti chia sẻ.

HLV Ancelotti đánh giá Chelsea rất đáng sợ khi không còn gì để mất - 2

Chelsea sẽ phải rất quyết tâm để thay đổi tình thế trong trận tứ kết lượt về trên sân nhà Stamford Bridge (Ảnh: Getty).

Nhà cầm quân 63 tuổi nói thêm: "Chúng tôi có động lực như mọi khi. Các trận đấu đều rất quan trọng. Chúng tôi phải có một trận đấu hoàn hảo. Vẫn còn 90 phút phía trước và trong những trận đấu như thế này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ sẵn sàng thi đấu hết sức mình.

Chúng tôi không nghĩ rằng nó dễ dàng. Điều đó trái ngược với những gì chúng ta nghĩ. Tôi biết rõ cuộc thi này. Tôi biết điều gì có thể xảy ra trong bóng đá".

Đồng quan điểm với HLV Ancelotti, hậu vệ Eder Militao cho rằng anh và các đồng đội sẽ cần phải ở trạng thái tốt nhất để đảm bảo không bị loại bởi Chelsea sau khi đã giành lợi thế 2 bàn ở trận lượt đi.

"Tất nhiên họ đã có một số cơ hội tốt. Nhưng thủ môn Thibaut Courtois đã có những pha cứu thua xuất sắc. Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời.

Nhưng chúng tôi biết chúng tôi không thể để thua vào ngày mai. Ai mắc ít sai lầm nhất sẽ giành chiến thắng nên chúng tôi phải thi đấu với thái độ giống như trận lượt đi. Đừng suy nghĩ quá nhiều về nó", Militao khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti đánh giá Chelsea rất đáng sợ khi không còn gì để mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO