HKT hội tụ đủ thành viên tại đám cưới TiTi

An Thanh (T/H MXH)| 24/04/2024 11:45

Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt hội tụ đông đủ trong ngày vui của trưởng nhóm TiTi.

Tối 23/4, đám cưới của TiTi (HKT) và DJ Nhung Babie diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Không gian tiệc cưới được thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo.

z5378164357669_fc5f1cae262b731a514001b23a83a2e9.jpg
Đám cưới của TiTi (HKT) và DJ Nhung Babie.

Buổi tiệc quy tụ dàn sao Việt đình đám như: các thành viên HKT, Khánh Phương, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Lâm Hùng... Tất cả đều góp vui bằng những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn".

HKT hội ngộ đầy đủ sau nghi vấn cạch mặt, Khánh Phương hát tặng bản hit Chiếc khăn gió ấm ở đám cưới TiTi - Ảnh 7.

Tại đây, sau khoảng thời gian tan rã, cả ba thành viên của HKT mới có cơ hội hội ngộ trên cùng một sân khấu, hát tặng quan khách những bài hát từng hot một thời của nhóm.

Nhóm HKT  hội ngộ trên sân khấu đám cưới trưởng nhóm TiTi.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự vui mừng khi lần nữa chứng kiến nhóm nhạc gắn liền với tuổi biểu diễn chung trên sân khấu, một số khác tỏ ra bất ngờ khi Hồ Gia Hùng đến dự đám cưới của TiTi. Bởi lẽ, trước đó cả hai từng vướng nghi vấn cạch mặt nhau.

Trả lời truyền thông về vấn đề này, Gia Hùng chia sẻ: "Thực sự thì tôi cũng không có đọc bình luận nhiều. Lời mời của anh Ti dành cho tôi cũng đã rất lâu rồi nên tôi cũng sắp xếp thời gian đến để chung vui với mấy anh em. Khi nhận được thiệp mời và nghe tin anh Ti lấy vợ, cảm xúc đầu tiên của tôi là bất ngờ, sau đó thì thấy vui và hạnh phúc vì một người anh, người bạn đã gắn bó với mình nhiều năm trời tìm được bến đỗ".

Hồ Gia Hùng xuất hiện tại đám cưới TiTi. (Video: Meow Entertainment).

Ngoài phần biểu diễn của HKT, buổi tiệc cưới còn được hâm nóng bởi các tiết mục văn nghệ đến từ dàn khách mời tham gia. Đáng chú ý, sự trở lại của giọng ca "Chiếc Khăn Gió Ấm" từng làm mưa làm gió một thời khiến khách mời và khán giả thích thú.

Khánh Phương hát tại đám cưới TiTi. (Video: Lifestyle).

Bên cạnh đó, Tiến Luật - Lâm Hùng - Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa khuấy động sân khấu, quẩy hết mình cho ngày vui của người đồng nghiệp thân thiết.

Dàn sao quẩy nhiệt tình tại tiệc cưới của TiTi và DJ Nhung Babie.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HKT hội tụ đủ thành viên tại đám cưới TiTi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO