Hit cũ Hồ Hoài Anh bỗng gây bão mạng với hàng chục triệu lượt xem

08/08/2022 19:00

Sau 17 năm, ca khúc "Dẫu Có Lỗi Lầm" của Hồ Hoài Anh bỗng một lần nữa trở thành hiện tượng mạng xã hội, xuất hiện dày đặc trên feed, story...

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là cái tên gắn liền với nhiều bản hit đình đám, trong đó có ca khúc Dẫu Có Lỗi Lầm ra đời năm 2005 trên chương trình Làn Sóng Xanh.

Bài hát kể về chuyện tình yêu đầy lãng mạn của các cặp đôi, câu hát: "Và bầu trời đêm ngàn sao tỏa sáng, chứng giám cho cuộc tình anh dành dành cho em,..." đã trở thành kinh điển trong lòng khán giả yêu nhạc Việt.

Qua tay nhiều giọng ca có tiếng, sau đúng 17 năm ca khúc Dẫu Có Lỗi Lầm của của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bỗng dưng một lần nữa trở thành hiện tượng mạng xã hội, xuất hiện dày đặc trên feed, story, nhạc nền của giới trẻ trong âm hưởng lãng mạn, du dương.

Hit cũ Hồ Hoài Anh bỗng gây bão mạng với hàng chục triệu lượt xem-1Hit cũ Hồ Hoài Anh bỗng gây bão mạng với hàng chục triệu lượt xem-2

Ca khúc này nhanh chóng gây bão với hàng chục nghìn lượt dùng âm thanh. Chưa kể, chỉ cần tìm kiếm những bản cover Dẫu Có Lỗi Lầm trên TikTok đều cho ra kết quả từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu view. Chỉ cần sương sương và clip cover cũng đã dễ dàng chạm đến mốc chục triệu lượt xem.

Trùng hợp hơn, cũng trong ngày 8/8, một số từ khóa liên quan tới nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng trên thống kê Google Trend có tốc độ tìm kiếm tăng vọt.

Cụ thể, cụm từ "Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước" tăng 800%, "Hồng Đăng về nước" tăng 650%; "Hồng Đăng về nước chưa" tăng 600%; "Hồng Đăng về Việt Nam" tăng 350%.

Với xu hướng tìm kiếm theo thời gian thực ở Google Trends, cụm từ khóa "Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng" đang dẫn đầu.

Bên cạnh đó, từ khóa "Hồ Hoài Anh" cũng xếp thứ 3 trong thống kê cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất vào sáng ngày 8/8.

Hit cũ Hồ Hoài Anh bỗng gây bão mạng với hàng chục triệu lượt xem-3

Nguyên nhân do 2 nghệ sĩ Việt dính vào cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha và được quyết định trả hộ chiếu từ hôm 3/8. Đến sáng 8/8, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch - ông Tạ Quang Đông - xác nhận trên Thanh Niên, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã về nước an toàn vào chiều 7/8.

"Tôi chưa gặp họ nên chưa biết cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ như thế. Trước mắt 2 nghệ sĩ phải làm việc với trường trước, rồi trường sẽ báo cáo lên Bộ, quy trình phải như thế", ông Đông nói.

Hiện những thông tin liên quan đến Hồ Hoài Anh đang nhận được sự quân tâm đặc biệt từ công chúng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hit cũ Hồ Hoài Anh bỗng gây bão mạng với hàng chục triệu lượt xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO