HippoHappy tuyên bố yêu Bố Gấu - Hoàng Hải 'to đùng' sau Chung kết 'Ca sĩ mặt nạ'

25/11/2023 19:30

Sau Chung kết "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, HippoHappy gửi lời cảm ơn nhiều người, nhưng viết những điều đặc biệt ngọt ngào cho "Bố Gấu" Hoàng Hải.

Tối qua, trong đêm Chung kết Ca sĩ mặt nạ, HippoHappy đã lộ diện là ca sĩ Lâm Bảo Ngọc - người được nhận định là vocalist hàng đầu thế hệ của cô. Lâm Bảo Ngọc sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2019 và giành giải Á quân.

Sau khi chương trình khép lại, Lâm Bảo Ngọc đã chia sẻ một status dài trên mạng xã hội, đồng thời gửi lời cảm ơn tới ê kíp chương trình cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

HippoHappy tuyên bố yêu Bố Gấu - Hoàng Hải to đùng sau Chung kết Ca sĩ mặt nạ-1
Lâm Bảo Ngọc lộ diện ở "Ca sĩ mặt nạ".

Đặc biệt, Lâm Bảo Ngọc còn gây chú ý khi viết những dòng cực ngọt ngào về "Bố Gấu" Hoàng Hải - người đã có màn song ca ca khúc Ngày chưa giông bão gây bão mạng xã hội với nữ ca sĩ.

Cô viết: "Em xin cảm ơn 'Bố Gấu' Hoàng Hải. Mặc dù hai bố em mình ăn cơm rang dưa bò, gặm chân gà, ăn bánh mì ô môi, uống nước ép với nhau không quá là nhiều bữa nhưng cám ơn Bố rất nhiều vì đã yêu thương, bảo vệ em và cùng em đưa Ngày Chưa Giông Bão thành một bản song ca khét tiếng!!! Cảm ơn Bố đã hết lòng với phần trình diễn cùng với em dù có khó khăn thế nào. Bố Gấu quá là tuyệt vời, em yêu Bố to đùng".

HippoHappy tuyên bố yêu Bố Gấu - Hoàng Hải to đùng sau Chung kết Ca sĩ mặt nạ-2
Bố Gấu và HippoHappy gây sốt khi song ca "Ngày chưa giông bão".

Nói về việc hóa thân thành HippoHappy, Lâm Bảo Ngọc viết: "3 tháng hóa thân thành HippoHappy là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Mặc dù có lỗi lắm khi nói dối mọi người nhưng Ngọc sẽ đền bù trong thời gian tới. Ngọc sẽ nhớ lắm bộ Mascot rất là đẹp tuyệt trần và đáng yêu này".

Việc Lâm Bảo Ngọc bị loại trước đêm Chung kết khiến nhiều khán giả liên tưởng tới Thùy Chi của mùa 1. Dù gây tiếc nuối nhưng một số khán giả nhận định, biết đâu lại là kết đẹp của Lâm Bảo Ngọc, bởi dù sao cô cũng đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện xúc động của bản thân mình.

HippoHappy tuyên bố yêu Bố Gấu - Hoàng Hải to đùng sau Chung kết Ca sĩ mặt nạ-3
Lâm Bảo Ngọc là Á quân The Voice 2019.

Kết thúc tập Chung kết, Top 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chính thức gọi tên Voi Bản Đôn - Ong Bây Bi - Cú Tây Bắc. Sau tập phát sóng này, cổng bình chọn quán quân The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã chính thức được mở từ ngày 24/11 đến 16/12 để khán giả tham gia bình chọn. Top 3 sẽ cởi mặt nạ lộ diện và cúp Mặt Nạ Vàng dành cho Quán quân sẽ được trao cho nhân vật nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất.

Đêm công bố và trao giải sẽ được diễn ra ngay trong sự kiện The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 vào tối 16/12/2023 tại TP.HCM.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HippoHappy tuyên bố yêu Bố Gấu - Hoàng Hải 'to đùng' sau Chung kết 'Ca sĩ mặt nạ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO