Hình tượng của Jennie tại show Chanel khiến fan phải "ồ wow" vì quá khác biệt!

09/03/2022 07:35

Outfit của Jennie có được như kỳ vọng của người hâm mộ?

Chiều hôm nay vào lúc 16h30, Chanel sẽ giới thiệu BST Thu/Đông 2022 đến giới mộ điệu. Ngoài trông ngóng những thiết kế mới toanh, dàn khách mời, đại sứ có mặt tại sự kiện cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cô đại sứ xinh đẹp đến từ Hàn Quốc - Jennie Kim tiếp là gương mặt quen thuộc tại show diễn. Nếu như lần trước Jennie hòa vào dòng chảy những năm 70 trong bộ tweed màu đỏ rực thì lần này, cô nàng lại mang một màu sắc khác hẳn.

'Đáng yêu muốn xỉu' chính xác là những gì bật lên trong đầu người xem khi thấy Jennie. Cô nàng diện set tuyền đen gồm crop top, chân váy mini và áo khoác. Mà ai mặc đồ đen ngầu chứ Jennie thì không nha. Bởi cô nàng búi tóc hai chùm, chân đi tất ren phối cùng sandal cao gót dễ thương thế này cơ mà.

Nhìn kỹ hơn, trên vải áo khoác thêu đính kim tuyến lấp lánh, chân váy dập ly xòe nhẹ, crop top là dạng áo cúp ngực. Cô nàng xách một chiếc túi hộp kim loại nhỏ xinh, không thể thiếu là dây chuyền lồng da quen thuộc được layer của nhà mốt nước Pháp. Tóc của Jennie búi hai bên phía sau, thắt một lọn tóc rồi quấn qua đầu như cài tóc, rồi lấy tóc mái hai bên kéo xuống.

Một lần nữa Jennie khiến fan phải 'ồ wow' vì hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với lần trước. Đúng là không khó đoán thì không phải là Jennie mà. Nhưng dù dễ thương thì vòng eo nhỏ nhắn lẫn đôi chân nuột nà của cô nàng vẫn quyến rũ lắm đấy nhé!

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hình tượng của Jennie tại show Chanel khiến fan phải "ồ wow" vì quá khác biệt!
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO