Hình ảnh tỷ phú Elon Musk cõng quý tử 3 tuổi đi xem triển lãm gây chú ý

Bích Ngọc| 18/12/2023 16:00

Tỷ phú Elon Musk cõng quý tử X (3 tuổi) trên vai khi đi tham quan một số triển lãm, bảo tàng, hầm mộ tại Rome (Italy), đi theo hộ tống hai cha con tỷ phú giàu nhất thế giới là nhóm vệ sĩ đông đảo.

Cuối tuần qua, tỷ phú Elon Musk (52 tuổi) đã đưa cậu con trai X (3 tuổi) đến thăm một số bảo tàng, triển lãm, hầm mộ cổ tại Rome (Italy). Xuyên suốt các chuyến tham quan, Elon Musk luôn để con ngồi trên vai. Hình ảnh hai cha con tỷ phú giàu nhất thế giới thu hút sự chú ý đối với truyền thông và công chúng.

Chuyến tham quan này được thực hiện trong khuôn khổ một chuyến công tác của Elon Musk tại Italy. Để chuyến tham quan diễn ra an toàn, xung quanh hai cha con tỷ phú Elon Musk là một nhóm vệ sĩ đông đảo.

Hình ảnh tỷ phú Elon Musk cõng quý tử 3 tuổi đi xem triển lãm gây chú ý - 1

Cuối tuần qua, tỷ phú Elon Musk (52 tuổi) đã đưa cậu con trai X (3 tuổi) đến thăm một số bảo tàng, triển lãm, hầm mộ cổ tại Rome (Italy) (Ảnh: Daily Mail).

X là con trai chung của Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes. Hai người không kết hôn và hiện có 3 con chung. Bé X thường sống bên Musk. Dù vậy, thỏa thuận về quyền nuôi con đang là vấn đề căng thẳng giữa Musk và Grimes. Hai người đều đã đệ đơn ra tòa với mong muốn mình là người được quyền trực tiếp nuôi dưỡng cả 3 con.

Elon Musk có 11 người con với 3 người phụ nữ. Người con đầu lòng của anh và người vợ đầu sớm qua đời vì chứng đột tử ở trẻ sơ sinh.

Theo Grimes, Elon Musk hiện nhìn nhận bé X như là người thừa kế tiềm năng nhất trong số các con của mình. Vì vậy, anh muốn trực tiếp nuôi dưỡng bé X và liên tục cho bé X đồng hành bên mình tại nhiều sự kiện, để X sớm có những trải nghiệm mà Musk cho là hữu ích.

Vì Musk và Grimes sống ở hai bang khác nhau tại Mỹ, lịch trình công việc của hai người đều bận rộn, nên việc thu xếp để đôi bên đều có thời gian ở bên con đã trở thành vấn đề gây ra bất đồng lớn giữa Musk và Grimes, đến mức hai người quyết định đưa sự việc ra tòa.

Hình ảnh tỷ phú Elon Musk cõng quý tử 3 tuổi đi xem triển lãm gây chú ý - 2

Theo mẹ của bé X, Elon Musk hiện nhìn nhận bé X như là người thừa kế tiềm năng nhất trong số các con của mình (Ảnh: Daily Mail).

Hình ảnh tỷ phú Elon Musk cõng quý tử 3 tuổi đi xem triển lãm gây chú ý - 3

Thời gian gần đây, Elon Musk liên tục đưa X đi theo trong những chuyến công tác (Ảnh: Daily Mail).

Từ lâu, tỷ phú Elon Musk đã ủng hộ quan điểm có nhiều con: "Tôi đang làm hết sức mình trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng suy giảm dân số. Tỷ suất sinh thấp chính là mối đe dọa lớn nhất đối với nền văn minh nhân loại. Chúng ta cần tiếp tục tìm hiểu thêm về bản chất của vũ trụ. Nhận thức tồn tại mạnh mẽ nhất là ở loài người, vì vậy, chúng ta cần có thêm nhiều con người hơn nữa".

Dù vậy, Elon Musk cũng thừa nhận rằng trong tư cách một người cha, anh đã không thể chiếm được tình cảm của tất cả các con.

Thời gian gần đây, Elon Musk liên tục đưa X đi theo trong những chuyến công tác. Musk để X xuất hiện cả trong một số cuộc gặp quan trọng phục vụ công việc. Khi được hỏi về mẹ của bé X, Musk nói: "Tôi và mẹ của X chia tay, tôi là người chăm sóc con trai". Elon Musk đang là tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính vào khoảng hơn 250 tỷ USD.

Cha ruột của Elon Musk - ông Errol Musk (77 tuổi) - đang sinh sống tại Nam Phi. Chứng kiến con trai bước vào kiện tụng để tranh giành quyền nuôi con, ông Errol Musk đã lên tiếng chia sẻ quan điểm: "Người phụ nữ là rất cần thiết cho một gia đình. Người phụ nữ là tâm điểm của gia đình. Người mẹ là mặt trời, các thành viên còn lại trong gia đình là các hành tinh".

Hình ảnh tỷ phú Elon Musk cõng quý tử 3 tuổi đi xem triển lãm gây chú ý - 4

Musk từng để X xuất hiện cả trong một số cuộc gặp quan trọng phục vụ công việc (Ảnh: Daily Mail).

Ông Errol cho rằng nếu người cha vắng nhà vài tuần, cuộc sống gia đình có thể vẫn chẳng khác gì, nhưng người mẹ luôn rất cần thiết cho gia đình. Người cha sống với con trai không tạo cảm giác đó là một gia đình thực sự, chỉ là những người đàn ông sống cùng với nhau. Nhưng một người mẹ sống với con trai, đó vẫn là một gia đình.

"Bé X và các em sẽ không thể trưởng thành tốt đẹp nếu không có sự tham gia nuôi dưỡng của mẹ ruột. Elon đang nỗ lực rất nhiều với các con của mình. Elon có những lý do của mình, nhưng nếu Elon không để X được gần mẹ, điều đó không phải một quyết định tốt đẹp", ông Errol nói thêm.

Hình ảnh tỷ phú Elon Musk cõng quý tử 3 tuổi đi xem triển lãm gây chú ý (Video: Daily Mail)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh tỷ phú Elon Musk cõng quý tử 3 tuổi đi xem triển lãm gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO