Hình ảnh trong tù của tài tử TVB

03/01/2023 17:05

Ngôi sao TVB Dương Minh nhận mức án 18 ngày tù giam cho hành vi lái xe khi say rượu và gây tai nạn.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đã hé lộ hình ảnh Dương Minh khi đang thụ án trong tù.

Trước đó, vào cuối tháng 12, ngôi sao TVB nhận án tù 18 ngày, chịu 2 năm tù treo, tước bằng lái xe 2 năm và nộp phạt 385 USD cho hành vi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. Anh được áp giải về trại tạm giam ngay sau phiên tòa.

Hình ảnh trong tù của tài tử TVB-1
Hình ảnh Dương Minh trong tù

Khi Dương Minh ngồi tù, bạn gái anh là Trang Tư Minh đã đến thăm anh 2 lần. Vào khoảng 13h ngày 1/1, Trang Tư Minh cùng bạn thân đến nhà tù.

Hình ảnh trong tù của tài tử TVB-2
Bạn gái anh là Trang Tư Minh

Cô không mang theo nhu yếu phẩm cho bạn trai, đồng thời từ chối các câu hỏi của phóng viên. Đến 15h cùng ngày, cô rời khỏi nhà tù và sắc mặt có vẻ thoải mái hơn. Cô đã chủ động vẫy tay chào các phóng viên có mặt và nhắn gửi mọi người "chúc mừng năm mới".

Truyền thông còn cho biết thêm, Dương Minh từng yêu cầu muốn chuyển sang nhà tù khác, nghi ngờ anh có hiềm khích cá nhân khi bị giam giữ.

Dương Minh sinh năm 1981, là diễn viên dưới trướng TVB. Khi ra mắt vào năm 19 tuổi, anh được TVB khen ngợi vì có nét giống Tạ Đình Phong.

Hình ảnh trong tù của tài tử TVB-3

Nam diễn viên thường xuyên đảm nhận các vai cảnh sát có hình tượng chính trực trên sóng truyền hình. Các bộ phim tiêu biểu của anh có thể kể đến Nhân Chứng, Ván Bài Định Mệnh, Sức Mạnh Tình Thân, Đặc Cảnh Sân Bay...

Hình ảnh trong tù của tài tử TVB-4

Anh từng vi phạm lỗi đỗ xe sai quy định và nồng độ cồn vượt mức giới hạn vào năm 2005. Một năm sau, anh tiếp tục bị kết án lao động công ích 150 giờ vì tấn công nhân viên bảo vệ ở hộp đêm.

Loạt bê bối khiến Dương Minh bị công chúng tẩy chay, anh không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật trong 2 năm qua.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh trong tù của tài tử TVB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO