Hình ảnh thực tế chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi

19/01/2021 09:42

Mẫu máy này có thiết kế gập màn hình vào trong, tương tự Samsung Galaxy Fold. Các hình ảnh chụp được cho thấy phần bản lề ở giữa vẫn lộ khá rõ nếp gấp.

Khoảng 2 năm trở lại đây, smartphone màn hình gập ngày càng trở nên phổ biến, được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt ngành công nghiệp di động. Hàng loạt ông lớn như Samsung, Huawei hay Motorola đều đã nhập cuộc.

Mới đây, một chiếc smartphone màn hình gập được cho là của Xiaomi đã lộ diện ngoài thực tế. Theo GSMArena, chiếc điện thoại này được một người dùng sử dụng trên tàu điện ngầm và đã được bọc kín bằng ốp.

Hình ảnh thực tế chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi - 1
Chiếc smartphone màn hình gập được cho là của Xiaomi.

Tuy nhiên, một số hình ảnh chụp được cho thấy mẫu máy này có thiết kế khá giống với chiếc Samsung Galaxy Fold. Nó được thiết kế gập màn hình vào trong và phần bản lề ở giữa lộ khá rõ nếp gấp.

Các thông tin trong phần cài đặt cho thấy mẫu máy này có dung lượng 256 GB bộ nhớ trong và đang chạy hệ điều hành MIUI 12. Phím nguồn và tăng giảm âm lượng được thiết kế ở bên phải. Ngoài ra, không thấy vị trí của camera selfie, nên nhiều khả năng là nó nằm ở phía dưới màn hình.

Trước đó, một số nguồn tin rò rỉ từng tiết lộ rằng chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi sẽ có giá bán "dễ thở" hơn khá nhiều so với các thiết bị cùng loại hiện có trên thị trường. Hiện tại, giá bán cũng như các thông tin chi tiết về cấu hình của chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh thực tế chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO