Hình ảnh rò rỉ cho thấy kích thước thực của thiết kế 'viên thuốc + đục lỗ' trên iPhone 14

Tuấn Anh| 27/02/2022 12:43

Đã có rất nhiều tin đồn về những thay đổi thiết kế mà Apple có thể áp dụng cho iPhone 14 năm nay, đặc biệt là khi nói đến tai thỏ.

iphone-14-schematic-leak.jpg
Giản đồ rò rỉ mới phủ lên hình ảnh render trước đó, cho thấy thiết kế lớn hơn mong đợi.

Trong khi các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng phần tai thỏ sẽ bị loại bỏ hoàn toàn để chuyển sang thiết kế đục lỗ mới, nhưng những rò rỉ gần đây cho thấy Apple đang lên kế hoạch cho một thiết kế “viên thuốc + đục lỗ” để thay thế.

Một giản đồ mới rò rỉ được đăng lên Weibo sẽ cung cấp một cái nhìn chính xác hơn về sự thay đổi thiết kế này, cho thấy kích thước thực của thiết kế dạng “viên thuốc + đục lỗ” đó.

Tin đồn về thiết kế iPhone 14

Hình ảnh trên được đăng bởi một người dùng Weibo, hiển thị một sơ đồ chi tiết hơn của iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max. Bài viết cũng được chia sẻ trong video YouTube được đăng vào thứ Bảy bởi Jon Prosser, nói rằng anh ấy đã “có thể xác minh độc lập” rằng giản đồ này là thực và đại diện chính xác cho thiết kế mà Apple sẽ sử dụng.

Theo ghi nhận của Apple Track, những gì Apple làm ở đây là “lấy các thành phần của tai thỏ và áp dụng chúng trực tiếp vào màn hình, loại bỏ bất kỳ khu vực lãng phí nào không bao gồm camera hoặc cảm biến”. Mặc dù sự thay đổi chắc chắn sẽ gây tranh cãi, nhưng về mặt lý thuyết, nó sẽ ít xâm phạm hơn chiếc tai thỏ.

iphone-14-design-leak.jpg

Nhà phân tích Ross Young của Công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình lần đầu tiên báo cáo kế hoạch của Apple về thiết kế dạng “viên thuốc + đục lỗ” vào đầu năm nay. Báo cáo này trái ngược với báo cáo trước đó cho thấy Apple đang có kế hoạch sử dụng thiết kế đục lỗ đơn giản tương tự như nhiều nhà sản xuất smartphone Android.

Dòng sản phẩm iPhone 14 được cho là sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau: 6,1 inch và 6,7 inch. Kỳ vọng là Apple sẽ cung cấp các biến thể tiêu chuẩn và “Pro” cho từng kích thước màn hình, có thể đề xuất một dòng sản phẩm trông giống như: iPhone 14 và iPhone 14 Max, sau đó là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Một điều lưu ý là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là hai chiếc iPhone duy nhất dự kiến ​​có thiết kế “viên thuốc + đục lỗ” mới này, trong khi hai mẫu còn lại sẽ giữ lại tai thỏ trong ít nhất một năm nữa.

Về phần còn lại của iPhone 14, các tin đồn cho thấy iPhone 14 sẽ có thiết kế lại mang nhiều nét tương đồng với iPhone 4. Điều này bao gồm những thứ như nút âm lượng tròn, thiết kế bằng kính, v.v. Những thay đổi khác như khung máy được làm từ titan và thiết kế tổng thể dày hơn, dẫn đến việc loại bỏ phần lồi của camera. iPhone 14 dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh rò rỉ cho thấy kích thước thực của thiết kế 'viên thuốc + đục lỗ' trên iPhone 14
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO