Hình ảnh người đàn ông một mình với một bàn đầy đồ ăn: Bắt taxi từ Hà Nội lên Lạng Sơn gặp người yêu qua mạng và cái kết

17/02/2022 07:28

Yêu hay không yêu nói một lời, ai lại hành xử như cô gái trong câu chuyện đang khiến cả mạng xã hội tức giận này!

Mới đây, MXH xôn xao câu chuyện về một người đàn ông và nỗi buồn khi yêu đương qua mạng. Theo đó, sự việc xảy đến vào chiều muộn ngày Lễ Tình Nhân vừa qua.

Bài viết trên mạng xã hội như sau:

"Chiều muộn ngày 14/2, ở thị trấn Na Sầm, Lạng Sơn có một người đàn ông ăn mặc đẹp, trạc 27 tuổi, ôm theo bó hoa to vào quán lẩu nướng.

Anh hí hửng gọi các món, háo hức chờ gặp người yêu hẹn hò lần đầu.

Thế nhưng đợi mãi mà vẫn chẳng thấy cô gái đến. Anh nhắn tin, gọi điện nhiều lần mà cũng chẳng thấy hồi âm.

Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi, mặc dù đã manh nha suy nghĩ rằng mình bị cú lừa tình yêu rồi. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng ngồi đợi với tia hy vọng mong manh rằng có lẽ cô chỉ bận việc gì đó rồi sẽ tới ngay thôi.

Trong thời gian chờ đợi, anh vào facebook ngắm hình ảnh bạn gái rồi lại nhắn tin, gọi điện. Vậy mà cuối cùng cô vẫn không tới. Cho tới tận khi quán đóng cửa, anh vẫn đợi.

Hình ảnh người đàn ông một mình với một bàn đầy đồ ăn: Bắt taxi từ Hà Nội lên Lạng Sơn gặp người yêu qua mạng và cái kết-1Bài viết được đăng tải.

Nghe anh kể anh là người Thạch Thất Hà Nội, thuê taxi lên đến Na Sầm Lạng Sơn để gặp người yêu.

Thế nhưng tình cảm chân thành của anh vào ngày lễ 14/2 lại chẳng được đáp lại một cách tử tế, ít nhất. Nếu không thích anh thì cũng nói một lời để anh biết đường còn quay về.

Quán đóng cửa, anh ôm bó hoa lặng lẽ đi về để lại bàn thức ăn chưa một lần đụng đũa.

Lang thang Lạng Sơn dưới tiết trời lạnh buốt nhưng có lẽ chẳng lạnh bằng trong lòng".

Đính kèm với câu chuyện chính là hình ảnh người đàn ông ngồi đợi bạn gái trong quán lẩu. Trước mặt anh là một bàn đầy đồ ăn được gọi sẵn. Anh ăn mặc chỉn chu, lịch sự, còn mang theo cả bó hoa to có lẽ là quà tặng bạn gái nhân ngày 14/2.

Hình ảnh người đàn ông một mình với một bàn đầy đồ ăn: Bắt taxi từ Hà Nội lên Lạng Sơn gặp người yêu qua mạng và cái kết-2Hình ảnh người đàn ông một mình với một bàn đầy đồ ăn: Bắt taxi từ Hà Nội lên Lạng Sơn gặp người yêu qua mạng và cái kết-3Hình ảnh người đàn ông một mình với một bàn đầy đồ ăn: Bắt taxi từ Hà Nội lên Lạng Sơn gặp người yêu qua mạng và cái kết-4Người đàn ông đợi bạn gái qua mạng ròng rã.

Nhìn hình ảnh người đàn ông đợi mòn mỏi mà chẳng thể đợi nổi cô bạn gái, nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc.

Việc đùa giỡn với trái tim người khác như thế rất khó chấp nhận. Ai cũng cho rằng, anh đã gặp phải một "cú lừa" thật sự. Có lẽ cô gái không phải ở Lạng Sơn mà cũng có thể, cô gái chỉ đùa giỡn với anh thôi chứ hoàn toàn không nghiêm túc.

Bản thân anh thì rất tin tưởng vào cô bạn gái nên lặn lội đường xa đến gặp và cái kết ê chề.

Yêu đương qua mạng đôi khi mang đến nhiều nguy cơ như vậy đấy. Đây cũng là một bài học lớn dành cho những người làm quen hay có tình yêu qua mạng. Phải xem xét kỹ lưỡng đối phương, đừng vội vàng hấp tấp rồi nhận về cái kết đáng buồn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh người đàn ông một mình với một bàn đầy đồ ăn: Bắt taxi từ Hà Nội lên Lạng Sơn gặp người yêu qua mạng và cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO