Hình ảnh gây phẫn nộ tại show Taylor Swift

13/05/2024 14:36

Hình ảnh em bé sơ sinh nằm lẻ loi trên mặt đất trong show "Eras Tour" của Taylor Swift ở Paris (Pháp) khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh một em bé nằm trên sàn nhà trong buổi biểu diễn của Taylor Swift ở Paris.

Theo Page Six, người dùng X @jacnights13 đã tham gia show Eras Tour tại nhà thi đấu La Défense Arena vào tối 10/5 (giờ địa phương). Sau đó, người này đăng lên trang cá nhân bức ảnh em bé được lót nằm ngủ trên sàn nhà tại khu vực đứng trong show diễn của Taylor. Trong ảnh, có một người đứng cạnh đứa trẻ nhưng không rõ có phải phụ huynh hay người giám hộ hay không. Em bé dường như đang đeo dụng cụ bảo vệ tai khỏi tiếng ồn.

“Tôi không phải là một trong những người đó nhưng tôi thực sự sẽ gọi cho lực lượng an ninh nếu tôi nhìn thấy một em bé nằm trên sàn vì ở đó không an toàn”, @jacnights13 viết.

Hình ảnh gây phẫn nộ tại show Taylor Swift-1
Bức ảnh em bé nằm dưới sàn trong show Taylor Swift khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh: X.

Chủ bài đăng không tiết lộ bức ảnh được chụp vào thời điểm nào trong đêm, trước hay sau buổi biểu diễn.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng, với 1,7 triệu lượt xem trước khi bị xóa. Mọi người tỏ ra phẫn nộ vì sự an toàn của em bé không được đảm bảo, đồng thời đặt câu hỏi tại sao lại đưa em bé đến buổi hòa nhạc.

Khán giả bình luận: “Là mẹ của một em bé cũng tầm tuổi, tôi không thể tưởng tượng được việc đưa chúng đến show âm nhạc. Tôi hiểu rằng rất khó tìm được người trông nom, vì thế nếu bạn bắt buộc phải mang theo con, không nên đặt em bé giữa sàn như vậy. Bạn nên có một chiếc địu và em bé cần được bảo vệ tai”,

“Tại sao bạn lại mạo hiểm như vậy? Tại sao ngay từ đầu họ lại được phép vào khu vực đứng với trẻ em?”, “Bằng cách nào mà họ có thể nghĩ rằng việc mang theo một đứa trẻ đến những sự kiện kiểu này là ý tưởng hay?”, “Không thể tưởng tượng được em bé phải ở trong môi trường căng thẳng đến mức nào”,

“Không phải một đứa trẻ sẽ cảm thấy hoảng sợ sao? Có vẻ như em bé được đeo bảo vệ tai nhưng dù vậy ở đó vẫn ồn ào, hỗn loạn, nhiều chuyển động và đèn nhấp nháy... Tôi không hiểu mục đích đưa em bé đến buổi hòa nhạc là gì”, “Nếu có tình huống khẩn cấp và mọi người phải vội vã chạy ra ngoài thì em bé sẽ bị giẫm phải hoặc bị thương. Điều đó thực sự khiến tôi khó chịu”...

Đại diện của Taylor Swift và La Défense Arena chưa phản hồi về sự việc. Tuy nhiên, @jacnights13 đã xóa bức ảnh. Ngày 12/5, tài khoản này viết trên trang cá nhân: “Đó không phải là ảnh của tôi nên tôi không chắc lắm”.

Trên trang web chính thức, La Défense Arena đã đưa ra hướng dẫn dành riêng cho các đêm diễn của Taylor từ 9-12/5, bao gồm nhiều lưu ý như quy định về túi xách và các vật dụng bị cấm, nhưng không nói gì về các quy tắc với trẻ em.

Tuy vậy, ở bài đăng khác, nhà thi đấu có viết: “Không khuyến khích mang theo trẻ em dưới 4 tuổi, ngay cả khi có người đi cùng, do lượng người tham gia quá đông”.

Hình ảnh gây phẫn nộ tại show Taylor Swift-2Hình ảnh gây phẫn nộ tại show Taylor Swift-3
Taylor Swift khởi động lại Eras Tour từ ngày 9/5 tại Paris sau vài tháng nghỉ ngơi. Sân khấu trở lại được thay đổi cho phù hợp với album mới phát hành The Tortured Poets Department. Ảnh: Getty Images.

Hình ảnh gây phẫn nộ tại show Taylor Swift-4
Nhà thi đấu với sức chứa 40.000 người luôn được lấp đầy trong 4 đêm diễn. Ảnh: Getty Images.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Taylor Swift bị tuột váy
    Taylor Swift đã phải tạm dừng buổi biểu diễn “Eras Tour” trong vài phút để xử lý sự cố trang phục. Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 cũng gây chú ý khi lộ dấu hôn ở cổ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh gây phẫn nộ tại show Taylor Swift
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO